:::     :::

ฮาเมสแบะท่าพร้อมลดค่าจ้างเพื่อมาบาเลนเซีย

วันพฤหัสบดีที่ 01 กันยายน 2565
7,078
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮาเมส โรดรีเกซ ไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการกลับมาเล่นในสเปนอีกครั้งพร้อมอ่อย บาเลนเซีย ว่ายินดีลดค่าจ้างเพื่อย้ายมาเล่นกับทีมค้างคาว

ฮาเมส โรดรีเกซ มิดฟิลด์ทีมชาติโคลอมเบียเปิดเผยผ่านรายการ 'เอล ชีริงกีโต้' ของสเปนเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่าเขาต้องการย้ายกลับมาค้าแข้งในลีกเมืองกระทิงอีกครั้งพร้อมเสนอตัวเองให้ บาเลนเซีย พิจารณาดึงไปร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ฮาเมส เคยอยู่กับ เรอัล มาดริด ในช่วงปี 2014-2020 ระหว่างนั้นถูกปล่อยไปเล่นกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงปี 2017-2019 เขาย้ายออกจาก 'ซานติอาโก้ เบร์นาเบว' ไปค้าแข้งกับ เอฟเวอร์ตัน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนโยกมาอยู่กับ อัล-รายยาน สโมสรกาตาร์ในช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว แต่มิดฟิลด์วัย 31 ปีไม่ปิดบังความปรารถนาว่าเขาต้องการย้ายกลับมาเล่นที่สเปนอีกครั้ง 

'ถ้า บาเลนเซีย โทรหาผม ผมจะเดินทางจากกาตาร์ไปที่นั่นถ้าจำเป็น ผมจะยอมลดค่าจ้างของผมลงมาด้วย'

'ถ้าพวกเขาต้องการใครสักคนที่ช่วยแอสซิสต์ให้ เอดินซอน กาวานี่ ผมอยู่ที่นี่ พวกเขาเป็นสโมสรที่ยอดเยี่ยมพร้อมการสนับสนุนที่เยี่ยมยอด' ฮาเมส อ่อยทีมค้างคาวสุดตัว

อย่างไรก็ตามดูเหมือนว่าความปรารถนาของ ฮาเมส มีโอกาสสมหวังค่อนข้างน้อย เนื่องจากมันเป็นไปได้ยากที่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของทีมค้างคาวจะพิจารณาดึงมิดฟิลด์วัย 31 ปีไปเสริมทัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด