:::     :::

อัลลีเผยตัวเป็นไก่ใจเป็นหงส์

วันพฤหัสบดีที่ 01 มีนาคม 2561
15,956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดเล่ อัลลี กองกลางของ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ปิดบังความรู้สึกตัวเองว่าต่อให้รับใช้สโมสรแห่งนี้ แต่หัวใจทั้งสี่ห้องของเขาคือ 'เดอะ ค็อป' 100%

มิดฟิลด์ที่ได้ชื่อว่าผลงานก้าวกระโดดสุดของอังกฤษให้สัมภาษณ์กับ 'โกปา 90' ช่อง ยูทูป ถึงอดีตกว่าจะก้าวมาเป็นนักเตะอาชีพฝีเท้าสด ก็มีไอดอลคือ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม 'หงส์แดง'

"พูดยากว่าสไตล์การเล่นของผมเหมือนใคร แต่เมื่อครั้งยังเป็นเด็กแข้งที่เป็นแรงบันดาลใจสามารถบอกได้เลยว่าคือ เจอร์ราร์ด" ดาวโรจน์วัย 21 กล่าว 


ไอดอลของ อัลลี ก็คือ เจอร์ราร์ด

"ทว่ามันจะดีกว่าหากคุณไม่พยายามเป็นตัวของตัวเอง ไม่เลียนแบบที่จะเป็นเหมือนต้นฉบับจนเกินไป" 

พร้อมกันนั้น อัลลี ยังเผยถึงแมตช์ประทับใจที่ทำให้ถอดเครื่องแบบ 'ไก่เดือยทอง' ออกมาแล้วเป็นเด็ก 'หงส์แดง' ก็คือรอบชิงชนะเลิศ ยูฟ่า ชปล. ปี 2005 ที่ ลิเวอร์พูล จากตามหลัง 0-3 ครึ่งแรก แต่สามารถตีเสมอ 3-3 กระทั่งยิงจุดโทษชนะ เอซี. มิลาน 


ปาฏิหารย์ อิสตันบูล ยังติดตา อัลลี

"ความทรงจำแรกๆที่ผมคิดถึงคือเกมที่ ลิเวอร์พูล ซดเกือก เอซี.มิลาน มันเป็นแมตช์ที่ยิ่งใหญ่มาก สามารถจำทุกๆฉากสำคัญที่เกิด ฐานะแฟนบอลยกให้เป็นหนึ่งในแมตช์ที่ยิ่งใหญ่สุดแล้ว"


ผมเป็น เดอะ ค็อป นะครัช

ความจริง อัลลี เกือบได้มาเล่นกับทีมรักเมื่อปี 2014 เพราะ 'หงส์แดง' ติดต่อขอซื้อกับ เอ็มเค ดอนส์ ต้นสังกัดเดิมก่อนใครทว่าเพราะเจ้าของทีมยินดีจ้างแค่ 4 พัน ปอนด์/สัปดาห์ ทำให้นักเตะเลือกย้ายไปเล่นกับ สเปอร์ส กระทั่งแจ้งเกิดเต็มตัว

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด