:::     :::

ตัวแทนยันเบเยรินโอเคสัญญากับบาร์ซ่า

วันศุกร์ที่ 02 กันยายน 2565
6,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน กำลังจะเซ็นสัญญากับ บาร์เซโลน่า หากแบ็กขวาวัย 27 ปียกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล หลังนักเตะยอมลดค่าจ้างเพื่อกลับมาเล่นในสเปนอีกครั้ง

อัลเบิร์ต โบตีเนส ตัวแทนของ เอคตอร์ เบเยริน ยืนยันกับ 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมาว่าแบ็กขวาวัย 27 ปี บรรลุข้อตกลงกับ บาร์เซโลน่า เหลือเพียงการยกเลิกสัญญากับ อาร์เซน่อล เพื่อย้ายสังกัดแบบไม่มีค่าตัวเท่านั้น 

เบเยริน เคยย้ายมาเล่นกับ เรอัล เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว แม้แบ็กวัย 27 ปีต้องการอยู่กับทีมเบตีโก้ต่อไปก็ตาม แต่ บาร์เซโลน่า ก็ไม่ใช่ทางเลือกที่แย่เนื่องจากนักเตะต้องการย้ายกลับมาสเปน ก่อน โบตีเนส ตัวแทนของนักเตะจะยืนยันว่า เบเยริน ยอมรับค่าจ้างที่น้อยลงเพื่อเซ็นสัญญากับทีมอาซูลกราน่าหาก อาร์เซน่อล ยกเลิกสัญญาที่เหลืออีกหนึ่งปี 

'เบเยริน ได้ตัดค่าจ้างเพื่อเซ็นสัญญากับ บาร์ซ่า เขามีเงินเดือนที่สูงมากที่ อาร์เซน่อล เขาได้ใช้ความพยายามอย่างสูง ผมรู้ว่าเราจะมาตอนเที่ยงคืน เขา (เบเยริน) มีความสุขที่ได้กลับบ้าน' โบตีเนส เผย

บาร์เซโลน่า จะเซ็นสัญญากับ เบเยริน เพื่อเป็นตัวเลือกตำแหน่งแบ็กขวาหลังทีมอาซูลกราน่าปล่อย แซร์จินโญ่ เดสต์ กองหลังทีมชาติสหรัฐอเมริกาย้ายไปค้าแข้งกับ เอซี มิลาน ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 20 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด