:::     :::

วิดมาร์หวังแข้งเทพรักษาฟอร์มเก่งดับโคราชต่อเนื่อง

วันศุกร์ที่ 02 กันยายน 2565
530
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"วิดมาร์" หวัง แบงค็อก รักษาโมเมนตัม เอาชนะโคราช คว้าชัยต่อเนื่อง

ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 4 ที่ ทรู สเตเดียม ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จ่าฝูง เปิดบ้านพบกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 3 กันยายน 2565 เวลา 18.00 น.
สำหรับแข้งเทพ ที่ยังชนะรวดและยังไม่เสียประตูเลย และต้องเจอกับ สวาทแคท ที่มี 4 คะแนน หลังผ่านสามนัดแรก
ก่อนการแข่งขัน ออเรลิโอ วิดมาร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า
"ตอนนี้ทุกอย่างมันออกมาดีมาก เราอยู่ในเส้นทางที่โมเมนตัมเหวี่ยงมาทางเราเต็มที่ แต่นี่เพิ่ง 3 นัดเท่านั้น ฤดูกาลนี้ยังอีกยาวไกล ผมคิดว่าเราต้องทำให้มั่นใจว่า เรายังเดินหน้าแบบนี้ต่อไป โดยเฉพาะแนวทางการเล่นเพื่อเก็บชัยชนะให้ได้มากที่สุด"
"แน่นอนว่าเราออกสตาร์ทได้ดี และได้ผลการแข่งขันที่ดี ผมหวังว่าเราจะเดินหน้าแบบนี้ต่อไป ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเป็นเกมที่ยากอีกเกมหนึ่ง"
"ทีมของเราตอนนี้มีสปิริตทีดีมาก ทุกคนทำงานหนัก พยายามแย่งชิงตำแหน่งตัวจริง มันยากสำหรับผมมากที่จะดร็อปใครสักคน แต่นี่คือส่วนหนึ่งของฟุตบอลอาชีพ เรามองในแง่ดี และพยายามเดินหน้าต่อไป เราอาจจะมีวันทีไม่ดี ซึ่งที่ผ่านมา เรามีปรีซีซั่นที่ดี และมันช่วยกลุ่มนักเตะของเราได้เยอะมาก"
"สำหรับโคราช พวกเขาเป็นคู่ต่อสู้ที่แข็งแกร่ง ผมคิดว่าพวกเขามีนักเตะระดับท็อปมากมาย และมีประสบการณ์ โดยเฉพาะในแผงกองกลาง และตัวรับ พวกเขาออกสตาร์ทได้ดี และเป็นงานที่ยากเสมอในการเจอกับพวกเขา พวกเขามีโค้ชที่มากประสบการณ์ ที่พร้อมจะทำทุกอย่าง มัเป้นเกมระดับท็อป เราต้องลงสนามด้วยความมั่นใจ เราได้เล่นในบ้านของเรา ผมคิดว่ากาที่เราได้เล่นในบ้านต่อหน้าแฟนบอล ที่สนับสนุนพวกเรา ซึ่งเราต้องตอบแทนพวกเขา"
"แน่นอนว่าเราต้องการแฟนบอลหนุนหลังเสมอ เราอยากเห็นกองเชียร์มาให้กำลังใจเรามากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ นี่คือกำลังใจชั้นดีของทีม และนักเตะ ผมบอกก่อนหน้านี้หลายครั้ง เสียงเชียร์ เสียงกลองต่างๆ มันช่วยพวกเราได้เยอะมาก และแฟนบอลก็มีสวนช่วยให้เราดีขึ้น"
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด