:::     :::

เฮนรี่ขึ้นแท่นตัววิ่งค่าจ้างแพงสุดของลีก

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
599
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอร์ริค เฮนรี่ ขึ้นแท่นเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าตอบแทนมากสุดของเอ็นเอฟแอลหลัง เทนเนสซี่ ไททั่นส์ เพิ่มค่าจ้างให้ตัววิ่งวัย 28 ปีเป็น 14 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022

เดอร์ริค เฮนรี่ รันนิ่งแบ็ก เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ก้าวขึ้นมาเป็นตัววิ่งที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลแซงหน้า เอเซเคียล เอลเลียตต์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ หลังรับมีกำหนดรับเงินเพิ่มเป็น 14 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า ไททั่นส์ ปรับปรุงสัญญาของ เฮนรี่ โดยให้เงินเพิ่มอีก 2 ล้านยูโร จากที่มีกำหนดรับเงิน 12 ล้านเหรียญสหรัฐจะเพิ่มเป็น 14 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2022 ก้าวขึ้นมาเป็นรันนิ่งแบ็กที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลแซงหน้า เอเลียตต์ ที่รับค่าจ้างจาก คาวบอยส์ ที่มีกำหนดรับเงิน 12.4 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้ 


เฮนรี่ เซ็นสัญญา 4 ปี มูลค่า 50 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2020 โดยไม่มีเงินการันตีเหลืออยู่ในข้อตกลงดังกล่าวอีกต่อไป และรันนิ่งแบ็กวัย 28 ปีถูกกำหนดให้เป็นฟรีเอเจนต์หลังจบซีซั่น 2023 แต่ยังมีโอกาสมีการทำข้อตกลงใหม่เกิดขึ้นหลังจากฤดูกาลนี้หากเขาทำผลงานยอดเยี่ยมอีกครั้ง

รันนิ่งแบ็กวัย 28 ปี ถือบอลวิ่ง 219 ครั้ง ระยะ 937 หลา ทำ 10 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 8 เกม ก่อนจะบาดเจ็บกระดูกเท้าแตกจนพลาดการลงเล่นตลอด 9 เกมสุดท้ายของซีซั่น 2021 เขากลับมาลงเล่นในเกมปรีซีซั่นกับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ แต่ยังดูไม่เหมือนเดิมมากนัก ขณะที่ ไททั่นส์ เลือก ฮัสซัน แฮสกิ้นส์ ตัววิ่งรุคกี้เข้าทีมจากดราฟท์รอบ 4 เพื่อช่วยแบ่งเบาภาระของ เฮนรี่ เพิ่มเติมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด