:::     :::

เบรธเวตไม่แคร์เซ็นกับคู่ปรับบาร์ซ่า

วันเสาร์ที่ 03 กันยายน 2565
860
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต ยืนยันว่าเขาไม่สนใจเสียงนกเสียงกาที่พูดถึงการทำข้อตกลง 3 ปีกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอสปันญ่อล หลังยกเลิกสัญญากับ บาร์เซโลน่า

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าทีมชาติเดนมาร์กยืนยันว่าเขาไม่สนใจคำครหาสำหรับการตัดสินใจเซ็นสัญญา 3 ปีกับ เอสปันญ่อล ซึ่งเป็นคู่ปรับร่วมเมืองของ บาร์เซโลน่า หลังการยกเลิกสัญญากับทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบรธเวต กลายเป็นหัวข้อข่าวมาตลอดช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก บาร์เซโลน่า ต้องการโละนักเตะ แต่กองหน้าชาวเดนมาร์กไม่ยินยอมทำตามความต้องการของสโมสร จนท้ายที่สุดทั้งสองฝ่ายสามารถตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีของนักเตะ ก่อน เบรธเวต จะเซ็นสัญญา 3 ปีกับ เอสปันญ่อล ทีมคู่ปรับร่วมเมืองโดยไม่แคร์เสียงวิจารณ์ใดๆ 

'ผมไม่สนใจสิ่งที่คนอื่นพูดเกี่ยวกับผม คุณค่าของผมคือชีวิตของผม มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ต้องทำที่นี่ และสโมสรต้องการให้ผมมาและเห็นคุณค่าของผม และนั่นสำคัญมากสำหรับผม ผมไม่สนใจสิ่งที่ผู้คนพูด' เบรธเวต กล่าว

เบรธเวต ตกลงเซ็นสัญญา 3 ปีกับ เอสปันญ่อล เนื่องจากเขาและครอบครัวต้องการใช้ชีวิตในเมืองหลวงของแคว้นกาตาลุนย่าต่อไปและยังต้องดูแลกิจการหลายอย่างทั้งในเมืองและรอบๆเมืองบาร์เซโลน่าในเวลาเดียวกันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด