:::     :::

ซีอีโอแบร์สประกาศรีไทร์หลังซีซั่น2022

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
521
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เท็ด ฟิลลิปส์ ประกาศการก้าวลงจากตำแหน่งประธานทีมและซีอีโอของ ชิคาโก้ แบร์ส หลังสิ้นสุดฤดูกาล 2022

เท็ด ฟิลลิปส์ ประกาศเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาว่าเขาจะก้าวลงจากตำแหน่งประธานทีมและซีอีโอของ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อสิ้นสุดฤดูกาล 2022 หลังทำงานกับองค์กรมาเกือบ 40 ปีและอีก 23 ปีในบทบาทปัจจุบัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

ฟิลลิปส์ เคยเป็นนักบัญชีและผู้ตรวจสอบบัญชี เขาเข้าร่วมงานกับ แบร์ส ตั้งแต่ปี 1983 ในฐานะผู้ควบคุมทีม และได้รับการว่าจ้างเป็นรองประธานฝ่ายปฏิบัติการในปี 1993 จนกระทั่งก้าวขึ้นมาเป็นประธานทีมและซีอีโอตั้งแต่ปี 1999 จนถึงปัจจุบันและกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่น 2022

'ผมได้รับพรอย่างแท้จริงด้วยเกียรติที่ได้ทำงานให้ ชิคาโก้ แบร์ส เป็นเวลา 40 ฤดูกาล และตั้งตารอที่จะเป็นผู้นำทีมตลอดซีซั่น 2022 ผมซาบซึ้งในการสนับสนุนของครอบครัว แม็คแคสกี้ย์ และการมีส่วนร่วมในการดูแลการเติบโตที่น่าทึ่งของ ชิคาโก้ แบร์ส ตลอดหลายปีที่ผ่านมาคือความฝันที่เป็นจริง'

'ทุกวันนี้เป็นวันที่มีความสุขอย่างแท้จริงและการถูกรายล้อมไปด้วยคนที่มีความสามารถและยอดเยี่ยมจำนวนมากทำให้งานของผมมีรางวัลมากมายในหลายระดับ ผมจะมีเลือดเป็นสีฟ้าและสีส้มเสมอ และภูมิใจตลอดไปที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว ชิคาโก้ แบร์ส' ฟิลลิปส์ กล่าวในแถลงการณ์ 

ส่วนการหาผู้สืบทอดตำแหน่งต่อจาก ฟิลลิปส์ กำลังอยู่ในระหว่างดำเนินการและคาดว่า แบร์ส จะประกาศการจ้างงานซีอีโอคนใหม่ในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด