:::     :::

'เจิด'ยันวิลล่าเหมาะสมฉกแต้มเรือ

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
712
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า ออกมายืนยันว่าทีมของตนเหมาะสมแล้วที่จะได้แต้มจาก แมนฯ ซิตี้ ในเกมที่ไล่ตีเสมอ 1-1

"ผมภูมิใจกับฟอร์มนี้มาก มันแข็งแกร่งมาก เป็นแต้มที่ดีในการพบคู่แข่งระดับโลก พวกเขามีคุณภาพมากมาย และมีผู้จัดการทีมระดับโลก"

"การตามหลัง 1-0 เห็นได้ชัดว่าคุณกลัวสิ่งที่เลวร้ายที่สุด แต่ในห้องแต่งตัวของเราในวันนี้ ผมพูดกับผู้เล่นว่าไม่มีใครข้างนอกให้ความหวังหรือโอกาสกับเราในวันนี้หรอก ดังนั้นเราจึงพยายามใช้สิ่งนั้นเพื่อสร้างแรงจูงใจ และผู้เล่นก็มีแรงจูงใจอย่างมากที่จะพยายามให้ได้บางสิ่งบางอย่างจากเกมนี้ เราสมควรได้รับมัน"

"ผมคิดว่าทั้ง โอลลี่ วัตกิ้นส์ และ ลีออน เบลี่ย์ นั้นยอดเยี่ยม พวกเขาให้พลังงาน และเวลาในการหายใจด้วยการเก็บบอล และพาเราทะยานไปในสนาม"

"แน่นอนว่าเราสมควรได้รับบางสิ่งบางอย่างาจากเกมนี้ด้วยวิธีที่เราเล่น และสิ่งที่เราใส่ลงไปในเกม"

เมื่อถูกถามว่าเกิดอะไรขึ้นกับประตูของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่? เจอร์ราร์ด ตอบว่า "เขาเป่านกหวีดเร็วเกินไปสองครั้ง เขาเป่าตอนที่ เอซรี่ คอนซ่า เหมือนมีการปะทะกับ เอแดร์ซอน ทำไมต้องเป่าล่ะ ทำไมไม่รอ และใช้วีเออาร์หากมันมีปัญหา? และเขาก็เป่าอย่างรวดเร็วสำหรับลูกยิงที่เข้าประตูไปของ ฟิล (คูตินโญ่) ด้วย"

"ผมไม่ได้ดูรายการ แมตช์ ออฟ เดอะ เดย์ มา 4 สัปดาห์แล้ว แต่ผมจะดูคืนนี้เพื่อดูว่าผู้เชี่ยวชาญเหล่านั้นจะพูดอย่างไร เพราะผมคิดว่าเขาเป่าเร็วเกิน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด