:::     :::

มอยส์เสื่อมศรัทธาเชิ้ตดำริบประตูเจ๊าสิงห์

วันอาทิตย์ที่ 04 กันยายน 2565
1,591
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดวิด มอยส์ นายใหญ่ของ เวสต์แฮม โวยผู้ตัดสินที่ริบประตูตีเสมอของทีม ทำให้เกมที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จบลงด้วยความพ่ายแพ้ 1-2 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

         มิคาอิล อันโตนิโอ พังประตูให้ผู้มาเยือนออกนำก่อน แต่ "สิงห์บลูส์" ก็มายิงสองลูกรวดจาก เบน ชิลเวลล์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ กระทั่งท้ายเกม "ขุนค้อน" ส่งบอลสู่ก้นตาข่ายได้จาก มักซ์เวล กอร์กเน่ต์ ซึ่งทาง แอนดี้ แมดลี่ย์ ผู้ตัดสินเป่าเป็นประตู แต่มีสัญญาณจากห้องวีเออาร์ สุดท้ายหลังตรวจสอบกลับเป่าว่า จาร์ร็อด โบเว่น ไปทำฟาวล์ใส่ เอดูอาร์ เมนดี้ สร้างความไม่พอใจให้กับ มอยส์ อย่างมาก

         "คุณได้เห็นกันแล้ว มันเป็นการตัดสินใจที่น่าอับอาย ห่วยแตกจากหนึ่งในผู้ตัดสินชั้นนำ มันไม่ได้บอกอะไรมากเกี่ยวกับใครก็ตามที่ส่งเขามาจากวีเออาร์เช่นกัน มันเป็นการตัดสินที่ไม่อยากจะเชื่อเลยสำหรับเรา" มอยส์ กล่าวกับ อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด

         "เรารู้สึกว่าเรากลับมาตีเสมอ 2-2 และมันไม่ได้มาจากสิ่งที่เราทำ ผมสนับสนุนวีเออาร์ ผมคิดว่าผู้รักษาประตูพุ่งไป เขาแกล้งทำเป็นเจ็บเพราะเขาไม่สามารถไปถึงบอล เขาทำมันตอนประตูแรกเช่นกัน ผู้ตัดสินผิดพลาดอย่างไม่น่าเชื่อ"

         "ผมประหลาดใจที่ห้องวีเออาร์ส่งสัญญาณให้ผู้ตัดสินไปดู แต่ผมก็กลับมามองตัวเองอย่างรวดเร็ว ถึงแม้ว่าเขาจะไปอยู่ที่หน้าจอ ไม่มีทางที่จะเปลี่ยนคำตัดสิน มันเป็นการตัดสินที่ไร้สาระจริงๆ"

         "วันนี้ผมตั้งคำถามกับวีเออาร์มากพอกับผู้ตัดสิน, ผู้ตัดสินควรจะยึดกับการตัดสินของตัวเองและใหญ่พอที่จะอยู่กับมัน ผมหมดศัทธาในตัวพวกเขาหลังจากวันนี้ ผมสูญเสียศรัทธากับคนที่นำวีเออาร์มาใช้ ผมมองไม่เห็นเลยว่ามันไม่ได้ประตูได้ยังไงกัน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด