:::     :::

ทูเคิ่ลชี้แจงให้ติอาโก้พักร่าง

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
1,608
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์เชลซีเผยสาเหตุที่ไม่มีชื่อ ติอาโก้ ซิลวา เดินทางไปโครเอเชียเพราะอยากให้นักเตะได้พักร่างกาย

สิงโตน้ำเงินคราม ยกพลออกไปเยือน ดินาโม ซาเกร็บ ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเกมแรกคืนวันอังคารนี้ โดยทีมขนนักเตะไปทั้งหมด 23 ราย

อย่างไรก็ตาม เกมนี้ไม่มีชื่อ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังบราซิล ซึ่งทาง ทูเคิ่ล ได้ชี้แจงสาเหตุในช่วงแถลงข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

"พวกเราตัดสินใจกันว่า ติอาโก้ จะได้พักจากการเดินทางและลงเล่น หลังจากที่เขาลงสนามมาทุกนาทีในเกมที่เอาจริงเอาจังอย่างมาก" กุนซือชาวเยอรมันระบุ

"มันเป็นช่วงเวลาที่จะให้เขาได้พักแทนที่จะใส่ชื่อเขาในม้านั่งสำรองและมีเรื่องของการเดินทาง เพื่อให้เขาได้ดูแลสภาพร่างกายของตนเอง

"นั่นหมายความว่าพวกเราสามารถให้ทุกๆ คนลงซ้อมและพร้อมเป็นทางเลือกในการลงฝึกซ้อมหนล่าสุด รวมไปถึง เดนิส (ซากาเรีย) และ โอบา เขาได้ทดสอบหน้ากากและออกมาดูดี ปกติดี ถ้าวันนี้ทุกๆ อย่างเป็นไปด้วยดี พวกเขาจะพร้อมเป็นตัวเลือก

"เขา (โอบาเมย็อง) มีความทะเยอทะยานมาก มีสมาธิมากๆ เขากระหายลงเล่นให้พวกเราและอยากพิสูจน์ตนเอง นั่นคือสาเหตุที่เขามาที่นี่และนั่นคือสิ่งที่พวกเรารู้สึกในครั้งแรก

"เขามีความสุขที่ได้รับโอกาสพิสูจน์ตนเองในวันพรุ่งนี้ (อังคาร) แต่ถ้าวันนี้มีปัญหา (กับหน้ากากของ โอบาเมย็อง) พวกเราจะไม่ส่งเขาลงสนาม เมื่อวานไม่มีปัญหา และผมหวังว่าวันนี้คงไม่มีปัญหา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด