:::     :::

เดโบลล์มอบงานแคฟก้าเรียกเพลย์ทีมบุกไจแอนท์ส

วันอังคารที่ 06 กันยายน 2565
1,544
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แคฟก้า จะทำหน้าที่เรียกเพลย์ทีมบุกของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส จากการยืนยันของ ไบรอัน เดโบลล์ เฮดโค้ชยักษ์น้ำเงิน

ไบรอัน เดโบลล์ หัวหน้าโค้ช นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่าเขามอบหมายหน้าที่ให้โค้ชทีมบุก ไมค์ แคฟก้า เรียกเพลย์ทีมบุกในซีซั่น 2022 ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แคฟก้า โค้ชทีมบุกวัย 35 ปี ใช้เวลาส่วนใหญ่ในช่วงปิดฤดูกาล, เทรนนิ่งแคมป์ และเกมปรีซีซั่น เพื่อสร้างความคุ้นเคยกับบทบาทดังกล่าว ทั้งการจัดการสคริปต์การเล่นระหว่างการทำกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และ มินิแคมป์ รวมถึงการทำหน้าที่ดังกล่าวในช่วงปรีซีซั่น เขาเป็นคนเรียกเพลย์ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ 23-21 ตั้งแต่เกมแรกของช่วงปรีซีซั่น และดูเหมือนว่า เดโบลล์ จะพึงพอใจกับผลงานของ แคฟก้า

มันเป็นการตัดสินใจที่เด็ดขาดของ เดโบลล์ แม้ว่าเขาจะเคยเป็นคนเรียกเพลย์ทีมบุกตอนที่ยังทำงานฐานะโค้ชทีมบุกของ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ซึ่งรวมถึงการผลักดัน จอช อัลเลน จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในยอดควอร์เตอร์แบ็กของเอ็นเอฟแอลและมีส่วนช่วยทีมบุกทัพควายป่าระเบิดฟอร์มและเป็นยูนิตที่แข็งแกร่ง

ส่วนบททดสอบแท้จริงครั้งแรกของ แคฟก้า จะเริ่มต้นที่แนชวิลล์ในวันอาทิตย์ที่ 11 กันยายนนี้ที่ ไจแอนท์ส มีโปรแกรมเยือน เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ในเกมเปิดซีซั่น 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด