:::     :::

รุมเมนิกเก้ไม่รีบร้อนยกบาเยิร์นเป็นทีมเต็งชปล.

วันพุธที่ 07 กันยายน 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่ายังไม่ถึงเวลาที่จะพูดว่าทีมเสือใต้เป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ อดีตซีอีโอและตำนานนักเตะของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยว่าเขาชอบกับสิ่งที่เห็นจากทีมเสือใต้ในฤดูกาลนี้ แต่ยังไม่รีบร้อนที่จะยกให้ทีมดังแคว้นบาวาเรียเป็นทีมเต็งที่มีโอกาสคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีกซีซั่นนี้ ก่อนการลงประเดิมสนามรอบแบ่งกลุ่มกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันพุธ ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่านั่นยังเร็วไปที่จะพูด ถ้าคุณต้องไปตามทีมต่างๆแล้ว แมนฯซิตี้, เปแอสเช หรือ เชลซี มีบทบาทอย่างมากในตลาดนักเตะในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา ก็ควรจะชนะทุกปีจริงๆ' 

'ผมคิดว่าทุกอย่างต้องพอดี และมันเป็นสิ่งสำคัญที่สิ่งต่างๆทำงานได้ดีในห้องแต่งตัว ที่นักเตะมีความภักดีและเป็นมิตรอย่างกลมกลืน ทีมสปิริตไม่สามารถทดแทนด้วยคุณภาพส่วนตัวใดๆได้' รุมเมนิกเก้ กล่าว

บาเยิร์น มิวนิค เริ่มต้นฤดูกาลนี้ได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ทีมของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ ยังขาดความสม่ำเสมอทั้งในเกมกับ มึนเช่นกลัดบัค หรือ อูนิโอน เบอร์ลิน ซึ่งลงเอยด้วยสกอร์ 1-1 ทั้งสองนัด ก่อนจะลงประเดิมเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกกับ อินเตอร์ มิลาน ในวันพุธนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด