:::     :::

ล็อคเก็ตต์พร้อมโอบกอดต้อนรับเพื่อนเก่า'วิลสัน'

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
488
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ จะนำทีมม้าป่ากลับมาเยือนทีมเก่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในเกมเปิดซีซั่นวันจันทร์นี้

ไทเลอร์ ล็อคเก็ตต์ ปีกนอก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เปิดเผยว่าเขาพร้อมต้อนรับการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของอดีตเพื่อนร่วมทีม รัสเซลล์ วิลสัน ในฐานะควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ที่จะพบกันตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกของซีซั่น 2022 ในวันจันทร์นี้ เนื่องจากเขาเข้าใจวิถีของฟุตบอลเป็นอย่างดีพร้อมวอนให้แฟนๆ ซีฮอร์คส์ เข้าใจเรื่องดังกล่าวในเวลาเดียวกันด้วย ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

วิลสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2012 ตลอด 10 ปีใน ซีแอตเทิ่ล เขามีส่วนช่วย ซีฮอร์คส์ คว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 48 ก่อนถูกเทรดไป บร็องโก้ส์ ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ และจอมทัพวัย 33 ปีจะนำทีมม้าป่ากลับมาเยือนทีมเก่าในเกมสัปดาห์แรกวันจันทร์นี้ ซึ่ง ล็อคเก็ตต์ พร้อมโอบกอดและอวยพรให้เพื่อนเก่าโชคดีในเกม 


'ท้ายที่สุดแล้ว ผมเข้าใจมัน มันคือฟุตบอล มันคือการแข่งขัน' ล็อคเก็ตต์ กล่าว 'คุณไม่เคยอยากเห็นผู้คนจากไป แต่คุณต้องเข้าใจว่าทุกคนต้องทำสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเขา และนั่นคือสิ่งที่คุณต้องเข้าใจเกี่ยวกับชีวิตนี้คือคุณต้องให้กำลังใจผู้คน คุณไม่สามารถโกรธคนที่ไปทีมอื่น และสิ่งนี้ พวกเราเป็นแฟนๆไม่ใช่หรือ? ดังนั้นเราจึงเรียนรู้มันอย่างยากลำบาก'

'แต่ท้ายที่สุดแล้ว คุณต้องสามารถแยกชายคนนี้ออกจากผู้เล่นได้ และคุณต้องเข้าใจว่าทุกคนพยายามทำสิ่งดีที่สุดสำหรับพวกเขา และสิ่งที่คุณทำได้คือหวังว่าพวกเขาจะชนะและเชียร์ให้พวกเขาชนะ นั่นคือความรู้สึกของผมจริงๆ ผมคิดว่า ซีแอตเทิ่ล ควรให้กำลังใจเขาสำหรับทุกอย่างที่เขาทำ ช่วยนำ ซูเปอร์ โบวล์ มาสู่ชุมชนนี้ สิ่งต่างๆ ประเภทต่างๆ เขาเป็นคนที่น่าทึ่ง' ล็อคเก็ตต์ ที่เล่นกับ ซีฮอร์คส์ มา 7 ปีกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด