:::     :::

บาร์ซ่าปัดข่าวปีเก้ขอซื้อหุ้น'บาร์ซ่าสตูดีโอส'

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
603
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาร์เซโลน่า ยืนยันหนักแน่นว่า เคราร์ด ปีเก้ หรือบริษัท คอสมอส ของกองหลังวัย 35 ปีไม่เคยยื่นข้อเสนอซื้อหุ้น บาร์ซ่า สตูดีโอส ตามการกล่าวอ้างของสื่อบางสำนัก

บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าไม่มีข้อเสนอจากบริษัทของ เคราร์ด ปีเก้ กองหลังวัย 35 ปีที่ยื่นซื้อหุ้นของบริษัท บาร์ซ่า สตูดีโอส ตามการกล่าวอ้างของสื่อบางสำนักในช่วงสัปดาห์นี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลัง 'ดียารี่ อาร่า' อ้างว่า คอสมอส บริษัทของ ปีเก้ ต้องการลงทุนใน บาร์ซ่า สตูดีโอส แต่ บาร์เซโลน่า บอกปัดข้อเสนอจากบริษัทของกองหลังวัย 35 ปี ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะยืนยันว่าไม่มีข้อเสนอจากบริษัทของ ปีเก้ ตามการกล่าวอ้างแต่อย่างใด หลังการขายหุ้น บาร์ซ่า สตูดีโอส ไม่ถึง 50 เปอร์เซ็นต์ด้วยราคาประมาณ 200 ล้านยูโรเพื่อช่วยระดมทุนในการลงทะเบียนนักเตะใหม่

'จากข้อมูลที่ตีพิมพ์ในหนังสือพิมพ์ อาร่า, บาร์เซโลน่า ปฏิเสธอย่างหนักแน่นว่าประธานสโมสร (โจน ลาปอร์ต้า) ไม่เคยได้รับข้อเสนอซื้อหุ้นส่วนหนึ่งของ บาร์ซ่า สตูดีโอส จาก ปีเก้ หรือ บริษัทของเขา' 

'เราพบว่าการเผยแพร่ข้อมูลที่ไม่ได้รับการยืนยันที่อาจส่งผลกระทบต่อสถานะและเกียรติยศของ (นักเตะ) ของ บาร์เซโลน่า ที่น่าเศร้า' สโมสรกล่าวในแถลงการณ์ 

บาร์เซโลน่า ตกลงขายหุ้น บาร์ซ่า สตูดีโอส 24.5 เปอร์เซ็นต์ให้ โซซีโอส และหุ้นอีกจำนวนเท่ากันให้ ออร์เฟอุส มีเดีย ในเวลาต่อมาด้วยมูลค่ารวมกัน 200 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด