:::     :::

ชาบีซูฮกเลวาน-เดมเบเล่

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
1,161
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์บาร์เซโลน่ากล่าวชมผลงาน โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่ทำแฮตทริก รวมไปถึง อุสมัน เดมเบเล่

อาซูลกราน่า เปิดบ้านไล่ถลุง วิคโตเรีย พิลเซ่น 5-1 ในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ลูกทีม ชาบี เอร์นานเดซ ประเดิมรายการนี้ด้วยการคว้า 3 คะแนนมาครอง

"ผมไม่รู้ว่า โรเบิร์ต (เลวานดอฟสกี้) เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในยุโรปหรือไม่ แต่สำหรับพวกเราเขาคือคนที่ยอดเยี่ยมที่สุด เขาช่วยพวกเราเล่น เขาเพรสซิ่ง เขานำสิ่งต่างๆ มากมายในเกมบุกมาให้พวกเรา นักเตะที่เติบโตอย่างสมบูรณ์ ยอดเยี่ยมอย่างแท้จริง เขาทำแฮตทริกแต่การทำงานให้กับทีมช่างยอดเยี่ยม

"โรเบิร์ต เป็นคนที่ไม่รู้จักพอ ในเรื่องของการทำประตูและชัยชนะ

"พวกเราไม่เคยสงสัยราคาของ โรเบิร์ต หรืออายุของเขา เขาเป็นคนที่สุดยอด ทั้งในแง่ส่วนตัว ผู้ชนะ เพื่อนร่วมทีม มันเกี่ยวกับว่าทีมรอบๆ ตัวเขาทำงานอย่างไร เพรสซิ่ง นั่นคือกุญแจของความสำเร็จ

"ตอนนี้ไม่มีการฉลองแบบส่วนตัวที่ อุสมัน (เดมเบเล่) กำลังเล่นได้ดีแบบนี้ ผมเห็นถึงคนที่มีทักษะมหัศจรรย์ในจังหวะดวลตัวต่อตัว เทียบกับ เนย์มาร์ ในตอนอายุเท่ากัน เขาต้องทำประตูมากกว่านี้แต่ในโลกนี้มีแบบเขาน้อยมากๆ เขาเป็นคนที่ยากในการรับมือป้องกัน ผมพอใจกับเขามากๆ หลังจากผลงานในคืนนี้

"ชัยชนะนำมาซึ่งความมั่นใจ พวกเขาพัฒนาในส่วนสภาพจิตใจ คืนนี้นักเตะหลายๆ คนจะกลับบ้านและรู้ว่าพวกเขามีเกมที่ดี แต่มันยังเป็นกลุ่มที่ยาก ไม่มีพื้นที่ให้ผ่อนคลาย นี่เป็นแค่ชัยชนะและ 3 คะแนน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด