:::     :::

พิสตันส์ต่อ-รองซื้อสัญญาเคมบ้าไม่จบทำเรื่องยืดเยื้อ

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
585
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟรนไชส์ ดีทรอยท์ พิสตันส์ อยู่ในขั้นตอนต่อ-รองเงินซื้อสัญญาบางส่วนของการ์ดประสบการณ์ เคมบ้า วอล์คเกอร์ แล้วปล่อยทิ้งเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ แพงแต่เวลานี้ยังสรุปตัวเลขไม่ลงตัว

รายงานจากดิ แอธเลติค เอ็นบีเอว่า วอล์คเกอร์ ที่โดนเทรดมาจาก นิวยอร์ก นิคส์ คืนดราฟท์ คลาส 2022 ถูกลือว่าจะโดน ดีทรอยท์ ซื้อสัญญาเพื่อปล่อยเป็นอิสระ แต่ถึงบัดนี้ยังเป็นสมบัติแห่งลิตเติ้ล ซีซาร์ส อารีน่า ขณะที่กำหนดเทรนนิ่ง แคมป์ จ่อมาอีกไม่กี่สัปดาห์


ทางฝ่ายบริหารทีมนำโดยผจก.ทั่วไป ทรอย วีเวอร์ และเฮดโค้ช ดเวน เคซี่ย์ สรุปแล้วว่าการ์ดวัย 32 ปีอยู่นอกแผนงาน ดังนั้นจึงเป็นเรื่องของธุรกิจบาสฯ 

สัญญาของออล-สตาร์ 4 สมัยฤดูกาล 2022-23 อยู่ที่ 9,165,471 เหรียญ สหรัฐฯ โดยทีมอยากจ่ายถูกกว่านี้ เพื่อเอาตัวเลขสุดท้ายไปหาร 3 เพื่อแบ่งเป็นภาระคงค้างในเพดานค่าจ้างตลอดสามซีซั่น

อย่างไรก็ตาม เคมบ้า ก็ต้องการค่าตอบแทนมากสุดเท่าที่เป็นไปได้ ส่งผลให้ความพยายามซื้อสัญญาบางส่วนเพื่อปล่อยตัวทิ้งยังไม่สมบูรณ์ 

ปัจจุบันทีมมีผู้เล่นติดสัญญาการันตีมากถึง 17 รายจากโควตามากสุด 15 คน เท่ากับว่าหากไม่สามารถปล่อย วอล์คเกอร์ สำเร็จก่อนเข้าเทรนนิ่ง แคมป์ ทีมต้องเขี่ยตัวอะไหล่ออกถึงสองราย แทนที่จะเป็นคนเดียว

กรณี วอล์คเกอร์ หลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ไปเซ็นสัญญาใหม่ขั้นต่ำสำหรับผู้เล่นประสบการณ์กับทีมอื่น เขาจะรับค่าจ้าง 2,905,851 ล้านเหรียญ สหรัฐฯ  

ภาพรวม เคมบ้า เมื่อซีซั่นก่อนเล่นให้ นิวยอร์ก เพียง 37 นัดเพราะปวดเข่า อีกทั้งอ่อนเกมป้องกันไม่เข้าแท็คติคเนื่องจากเป็นการจ่ายตัวเล็ก เฉลี่ย 11.6 แต้ม, 3.5 แอสซิสต์   


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด