:::     :::

ปูโตรสตั้งเป้าช่วยท่าเรือเปิดบ้านทุบจงอาง

วันพฤหัสบดีที่ 08 กันยายน 2565
519
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฟรานส์ ปูโตรส กองหลังคนสำคัญของ การท่าเรือ เอฟซี ตั้งเป้าช่วยทีมเปิดบ้านชนะ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ให้ได้เท่านั้น ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันเสาร์นี้ พร้อมพอใจฟอร์มการเล่นส่วนตัวในช่วงที่ผ่านมา

สิงห์เจ้าท่า มี 4 คะแนนจาก 2 นัดแรก ขณะที่ ขอนแก่น ยูไนเต็ด เพิ่งปลดล็อค เปิดบ้านชนะ ลำปาง เอฟซี 1-0 ก่อนโคจรมาพบกัน ในเกมวันเสาร์นี้
“ผมคิดว่าทีมอยู่ในจุดที่ดีเวลานี้ บรรยากาศก็ดี และทุกคนตั้งตารอเกมกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด และคว้าชัยชนะในสนามของเราอีกครั้ง” กองหลังทีมชาติอิรัก เริ่มกล่าวกับเรา”
“มันเป็นเกมที่สำคัญ และเราต้องเอาชนะให้ได้เพื่อรักษาฟอร์มการเล่นให้ต่อเนื่องที่สนามของเรา เราต้องการทำผลงานที่ดีที่สนามของเรา และ ต่อหน้าแฟนบอลของเรา ซึ่งถึงตอนนี้เป็นไปในทิศทางที่ดี ดังนั้นเกมนี้เราต้องสู้ และ เอาชนะให้ได้เพื่อรักษาความต่อเนื่อง”
ฟรานส์ ปูโตรส ค้าแข้งในลีกเดนมาร์ก มากว่า 10 ปี ก่อนตัดสินใจย้ายมาโลดแล่นในลีกเอเชีย ครั้งแรกกับ สิงห์เจ้าท่า ฤดูกาล 2022-23 พร้อมออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในช่วง 2 นัดแรก
“ผมคิดว่าถึงตอนนี้มันโอเคมาก ผมมีความสุขจริงๆ ในเวลานี้ และ สนุกกับการเล่นฟุตบอลที่นี่กับเพื่อนร่วมทีม รวมถึงต่อหน้าแฟนบอล และผมหวังว่าผมจะได้รับความชื่นชมต่อไปด้วยฟอร์มในสนาม และ ชัยชนะ เพราะนี่คือสิ่งที่สำคัญสุดสำหรับผม เราจะประสบความสำเร็จไปด้วยกัน”
แนวรับวัย 29 ปี ยังทิ้งท้ายถึงแฟนบอล สิงห์เจ้าท่า ว่า “ผมอยากขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนเรา ทั้งเกมในบ้าน และ เกมเยือน มันช่วยให้เรามีพลัง และ มีไฟมากขึ้นเวลาอยู่ในสนาม มันมีความหมายมากๆ และ ผมหวังว่าจะได้เจอทุกคนอีก”
“เป้าหมาย คือ ชัยชนะเท่านั้น เราจะสู้ และ ทำทุกอย่างเพื่อให้ได้มันมาในวันเสาร์นี้” ปูโตรส ปิดท้าย
สำหรับ การท่าเรือ เอฟซี เตรียมเปิดบ้านพบกับ ขอนแก่น ยูไนเต็ด ในศึกรีโว่ ไทยลีก 2022-23 วันเสาร์ ที่ 10 กันยายน 2565 เวลา 19.00 น. ที่แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด