:::     :::

บิลล์สขยายสัญญา'น็อกซ์'4ปี53.6ล้านเหรียญ

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดอว์สัน น็อกซ์ ปีกในวัย 25 ปีมีความสุขสุดๆหลังการขยายสัญญา 4 ปี มูลค่า 53.6 ล้านเหรียญสหรัฐกับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส

บัฟฟาโล่ บิลล์ส บรรลุข้อตกลงกับ ดอว์สัน น็อกซ์ สำหรับการขยายสัญญากับปีกในวัย 25 ปีด้วยข้อตกลง 4 ปี มูลค่า 53.6 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 31 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

น็อกซ์ เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2019 เขารับบอล 54 ครั้งใน 2 ฤดูกาลแรก ก่อนจะระเบิดฟอร์มในซีซั่น 2021 จากการรับบอล 49 ครั้ง ระยะ 587 หลาและทำ 9 ทัชดาวน์ ก้าวขึ้นมาเป็นอีกหนึ่งอาวุธสำคัญในทีมบุกของ บิลล์ส จากผลงานดังกล่าวทำให้บัฟฟาโล่ทำข้อตกลงใหม่กับ น็อกซ์ รั้งปีกในวัย 25 ปีอยู่กับทีมไปจนถึงซีซั่น 2026 สอดคล้องกับควอร์เตอร์แบ็ก จอช อัลเลน ที่เซ็นสัญญาใหม่จนถึงปี 2028

ก่อนหน้านี้ น็อกซ์ เพิ่งสูญเสียน้องชาย ลุค วัย 22 ปีที่เสียชีวิตกะทันหันเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา ซึ่งปีกในวัย 25 ปีได้รับกำลังใจอย่างล้นหลามจากแฟนๆบิลล์ส และเขารู้สึกขอบคุณกับการสนับสนุนดังกล่าว 


'จำนวนถ้อยคำที่ผมได้รับ, ข้อความ, โพสต์ ช่วงเวลาแห่งความเงียบงันในช่วงเกมปรีซีซั่น มันเป็นเพียงทุกสิ่งที่ผมคาดหวังจาก บัฟฟาโล่ และอีกมากมายเพราะเมืองนี้น่าทึ่ง' น็อกซ์ กล่าว 'และพวกเขาระดมทุนกว่า 200,000 เหรียญสหรัฐสำหรับมูลนิธิ P.U.N.T. ในชื่อน้องชายผม นับเป็นพรอย่างยิ่งที่ได้เห็นทุกคนจากบัฟฟาโล่แสดงความรักต่อเราแบบนั้น และหวังว่าผมจะอยู่ที่นี่ไปอีกนาน' 

น็อกซ์ ยังกล่าวถึงการทำข้อตกลงใหม่กับ บิลล์ส ว่า 'ตื่นเต้นมากๆ ขอบคุณ เพลูกาส และ (ผู้จัดการทั่วไป, แบรนด้อน) บีน และตัวแทนของผมที่ทำให้ทุกอย่างดำเนินต่อไป'

'ผมหมายถึงผมรักเมืองบัฟฟาโล่ มันไม่สามารถเป็นเมืองฟุตบอลที่ดีไปกว่านี้แล้ว ผมตกหลุมรักแฟนๆ ด้วยวัฒนธรรมที่นี่ ผมจึงรู้ว่าอยากอยู่ที่นี่ให้นานสุดเท่าที่ผมสามารถทำได้ ผมตื่นเต้นมากในการล็อคข้อตกลงนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})