:::     :::

แซนเดอร์สโพสต์อำลาเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการ

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
501
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส อดีตปีกนอก บัฟฟาโล่ บิลล์ส ประกาศอำลาเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการหลังเล่นอาชีพมานาน 12 ปี

เอ็มมานูเอล แซนเดอร์ส ปีกนอกวัย 35 ปี โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมยืนยันการอำลาเอ็นเอฟแอลอย่างเป็นทางการเมื่อวันพุธที่ผ่านมา ปิดฉากการเล่นอาชีพยาวนาน 12 ปีพร้อมคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' หนึ่งสมัย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

แซนเดอร์ส เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 3 คลาส 2010 เคยเล่นกับ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส, เดนเวอร์ บร็องโก้ส์, ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส, นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส โดยคว้าแชมป์ 'ซูเปอร์ โบวล์' ครั้งที่ 50 ร่วมกับทีมม้าป่า และมีชื่อติด 'โพร โบวล์' สองสมัย 

'ผมตัดสินใจรีไทร์จากเอ็นเอฟแอล' แซนเดอร์ส เขียนบนอินสตาแกรม 'ผมเผชิญเหตุการณ์แย่ๆในการลงเล่น ซูเปอร์ โบวล์ ทั้งสามครั้ง, โพร โบวล์ หลายครั้ง และ แชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ ผมมอบให้เกมทุกอย่างที่ผมมีและมันปฏิบัติต่อผมอย่างดี นั่นคือเหตุผลที่มีผมความสุขกับการตัดสินใจของผม'


'ถึงทุกคนที่สนับสนุนผมตลอดอาชีพของผม ขอบคุณ! ให้ทุกองค์กรที่ผมเคยเล่นให้ ขอบคุณ! ถึงเพื่อนร่วมทีมและโค้ชของผมทุกคน ขอบคุณ! ถึงครอบครัวและเพื่อนฝูงของผม ขอบคุณ! ผมเดินทางมาไกลจากเมืองเล็กๆที่ เบลล์วิลล์, เท็กซัส ผมเป็นแค่เด็กคนหนึ่งที่ไล่ตามความฝันและผมจับมันไว้ได้! พระเจ้ายิ่งใหญ่ที่สุด!' 

ตลอดอาชีพ 12 ปีของ แซนเดอร์ส รับบอล 704 ครั้ง ระยะ 9,245 หลา ทำ 51 ทัชดาวน์ จากการลงเล่น 172 เกม ออกสตาร์ท 122 เกม โดยทำผลงานดีสุดในซีซั่น 2014 ฐานะ บร็องโก้ส์ รับบอล 101 ครั้ง ระยะ 1,404 หลา และทำ 9 ทัชดาวน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด