:::     :::

ทวีตเดือดซินแคลร์โพสต์ถึงควีนเอลิซาเบธ

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
1,734
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรเวอร์ ซินแคลร์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษโดนถล่มยับหลังจากที่โพสต์ทวิตเตอร์ว่าคนผิวสีไม่ควรเสียใจกับการจากไปของ สมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2

         พระราชวังบักกิ้งแฮมประกาศการสิ้นพระชนม์ของราชินีในเย็นวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น สร้างความโศกเศร้าและมีการไว้อาลัยกันทั่วโลก แต่ทาง ซินแคลร์ กลับแสดงจุดยืนที่แตกต่างและโพสต์ทวิตเตอร์ถึงเรื่องนี้

         "การเหยียดเชื้อชาติเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมายในอังกฤษในทศวรรษที่ 60 และได้รับอนุญาตให้มันเติบโตได้ แล้วทำไมคนผิวดำและน้ำตาลต้องไว้อาลัย!" ซินแคลร์ โพสต์

         ทันทีที่มีการเผยแพร่ออกไปทาง ซินแคลร์ โดนโจมตีอย่างหนัก โดยทาง ไซม่อน จอร์แดน ที่ทำงานร่วมกันที่ทอล์สปอร์ตโพสต์เรื่องนี้ว่า "เทรฟ ฉันไม่แน่ใจจริงๆว่านั่นเป็นความคิดที่เหมาะสม อย่าว่าแต่ทวีตมันเลย ประเทศได้สูญเสียบุคคลสำคัญมากและเป็นคนที่ได้รับความเคารพและมีคุณค่า มันไม่มีควรมีการแบ่งแยก!"

         ด้าน จอร์จี้ บิงแฮม อดีตเพื่อนร่วมงานของ ซินแคลร์ ก็งงกับทวีตนี้โดยโพสต์ว่า "นี่มันบ้าอะไรกัน เทรฟ นี่นายคือบ้าอะไรเนี่ย" ส่วนทาง เคลลี่ โซเธอร์ตัน นักกรีฑาเจ้าของ 3 เหรียญทองแดงจากโอลิมปิกก็โพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า "คุณควรละอายใจในตัวเองนะ... ฉันไม่รู้จะสรรหาคำไหนที่เหมาะสม"

         ก่อนหน้านี้ทาง ซินแคลร์ ก็เคยโจมตีควีนเอลิซาเบธมาแล้วในตอนที่ตรัสกับประเทศในช่วงแรกของการระบาดของไวรัสโควิด-19 จนถูกคนในประเทศโจมตีมาแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด