:::     :::

บาร์ซ่าเตรียมเอาเรื่องตราหมีเคสกรีซมันน์

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
1,482
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สปอร์ต สื่อเจ้าดังของสเปนรายงานว่า บาร์เซโลน่า เตรียมเอาเรื่องกับ แอตเลติโก มาดริด ในเคสของ อองตวน กรีซมันน์ โดยเชื่อว่าทีมจะต้องได้รับเงิน 40 ล้านยูโรตามเงื่อนไขซื้อขาด

         สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในอาชีพในการกลับมาเล่นกับสโมสรเก่า เนื่องจากตามข้อตกลงที่ทำกันไว้ในสัญญายืมตัวนั้นหากเจ้าตัวลงเล่นอย่างน้อย 50 เปอร์เซ็นต์ "ตราหมี" จะต้องซื้อนักเตะในราคา 40 ล้านยูโร

         นั่นเป็นเหตุผลที่ทาง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ส่ง กรีซมันน์ ลงเล่นในซีซั่นนี้ในฐานะตัวสำรองทั้ง 5 เกม และแต่ละนัดลงเล่นไม่ถึง 30 นาทีเลยแม้แต่เกมเดียว

         อย่างไรก็ตามทาง "เจ้าบุญทุ่ม" เตรียมดำเนินคดีกับทาง แอต.มาดริด โดยตามรายงานเผยว่าข้อมูลของทีมยักษ์จากกาตาลันนั้นเชื่อว่าข้อตกลงดังกล่าวได้บรรลุผลสำเร็จแล้ว และทีมก็ควรได้รับเงิน 40 ล้านยูโร

         ในมุมมองของบาร์ซ่าคือทาง กรีซมันน์ ลงเล่นไปแล้วมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ของการแข่งขันเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และเงื่อนไขดังกล่าวได้เปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์นี้เนื่องจากข้อตกลงคือการยืมตัวตลอดฤดูกาลพร้อมอ็อปชั่นขยายสัญญา 2 ปี ไม่ใช่ยืมตัว 2 ปี

         อย่างไรก็ตามทางบอร์ดบริหารของ แอตเลติโก มาดริด ไม่ได้ตระหนกกับข่าวดังกล่าว และไม่กลัวว่าจะต้องไปโต้แย้งเรื่องนี้กันในชั้นศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด