:::     :::

เบรธเวตยกเดมเบเล่เจ๋งกว่าเลวาน

วันศุกร์ที่ 09 กันยายน 2565
952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ติน เบรธเวต กองหน้าป้ายแดงของ เอสปันญ่อล กล่าวยกย่องเพื่อนร่วมทีมเก่าอย่าง อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า เป็นผู้เล่นที่สามารถสร้างผลกระทบได้มากกว่าคนอื่น

มาร์ติน เบรธเวต อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าเขามีความสุขในการค้าแข้งกับ เอสปันญ่อล พร้อมอ้างว่า อุสมาน เดมเบเล่ ปีกชาวฝรั่งเศสเป็นผู้เล่นที่สร้างความแตกต่างมากกว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบรธเวต กลายเป็นส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ก่อนทั้งสองฝ่ายจะตกลงยกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 2 ปีและกองหน้าชาวเดนมาร์กย้ายมาเซ็นสัญญา 3 ปีกับทีมคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง เอสปันญ่อล ก่อนจะลงประเดิมสนามฐานะตัวจริงและสวมบทฮีโร่ทำประตูชัยให้ทีมนกแก้วบุกจิก แอธเลติก บิลเบา 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

'ผู้คนไม่ได้รู้ทุกสิ่งทุกอย่าง พวกเขาอ่านสื่อและสิ่งที่พูดนั้นไม่เป็นความจริง มันเป็นอดีตไปแล้วและตอนนี้ผมก็มีความสุข' เบรธเวต กล่าว


จากนั้นกองหน้าวัย 31 ปีได้พูดถึง เดมเบเล่ กับ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งกองหน้าชาวโปลกลายเป็นข่าวพาดหัวจากการทำแฮตทริคนำทีมอาซูลกราน่ายิงสลุต วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม แต่ เบรธเวต เชื่อว่าปีกชาวฝรั่งเศสเป็นนักเตะที่มีเวทมนตร์และสามารถสร้างความแตกต่างได้มากกว่าดาวยิงทีมชาติโปแลนด์

'เขาสร้างความแตกต่างมากกว่า เลวานดอฟสกี้' เบรธเวต กล่าว 'อุสมาน เป็นเด็กดีมาก ผมชอบเขามาก เขามีความสามารถมหาศาล ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน เมสซี่ เป็นสิ่งที่นอกเหนือจากนั้น แต่ผมไม่เคยเห็นใครเหมือน อุสมาน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด