:::     :::

แรมส์ยืนยันการขยายสัญญาแม็คเวย์,สนีด

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
499
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลส สนีด ผู้จัดการทั่วไป และ ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ชได้รับการยืนยันอย่างเป็นทางการจาก แอลเอ แรมส์ ถึงการทำข้อตกลงใหม่จนถึงปี 2026

แอลเอ แรมส์ ยืนยันการขยายสัญญากับหัวหน้าโค้ช ฌอน แม็คเวย์ และผู้จัดการทั่วไป เลส สนีด ไปจนถึงปี 2026 ก่อนแชมป์เก่า 'ซูเปอร์ โบวล์' จะลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2022 กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

การขยายสัญญาระหว่าง แรมส์ กับ แม็คเวย์ เป็นที่รับรู้ทางสาธารณะในช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา แต่สโมสรรอที่จะประกาศอย่างเป็นทางการจนกว่าการทำข้อตกลงใหม่กับ สนีด จะเสร็จสิ้น จนกระทั่ง แรมส์ ยืนยันการขยายสัญญากับสองบุคลากรสำคัญขององค์กรเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

'ในฐานะองค์กร เราพยายามอย่างต่อเนื่องที่จะพัฒนาตัวเองให้ดีขึ้นทุกวัน สิ่งนี้ต้องการความไม่เห็นแก่ตัว การอุทิศตน และความเป็นผู้นำที่ดีตลอดมา' สแตน โครเอนกี้ เจ้าของทีมกล่าวในแถลงการณ์ 'ฌอน และ เลส เป็นตัวตนในแนวความคิดนี้ พวกเขามีความสำคัญต่อความสำเร็จหลายอย่างของเราที่อยู่เหนือชัยชนะและความพ่ายแพ้ พวกเขาเป็นตัวอย่างที่ดีของมนต์ 'พวกเราไม่ใช่ฉัน' ที่แทรกซึมไปทั่วทั้งองค์กร'


'การขยายสัญญาของพวกเขาสมควรได้รับเป็นอย่างดี เราตั้งตารอฤดูกาลที่น่าตื่นเต้นอีกมากมายที่ โซไฟ สเตเดี้ยม เนื่องจาก ฌอน และ เลส ยังคงมีบทบาทที่มีความหมายในองค์กรและทั่วทั้งชุมชน'

สนีด มาทำงานกับ แรมส์ ตั้งแต่ปี 2012 เขามีส่วนร่วมกับการเทรด 70 ครั้งและดราฟท์ผู้เล่น 96 คนในฐานะผู้จัดการทั่วไปของ แรมส์ โดยมี 5 คนที่ติด 'ออล-โพร' ซึ่งรวมถึง แอรอน โดนัลด์ กับ คูเปอร์ คัปป์ สองผู้เล่นดาวเด่นในชุดปัจจุบันด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด