:::     :::

วิลสันย้ำซีแอตเทิ่ลจะอยู่ในใจตลอดไป

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
539
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ยืนยันว่าช่วงเวลา 10 ปีที่เล่นกับ ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ยังคงอยู่ในความทรงจำของเขาตลอดไป

รัสเซลล์ วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ เปิดเผยก่อนหน้าการนำทีมม้าป่ามาเยือนทีมเก่าในเกมเปิดซีซั่น 2022 วันจันทร์นี้ว่า ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ จะอยู่ในหัวใจเขาตลอดไปหลังการเล่นกับ ซีฮอร์คส์ นานร่วมทศวรรษก่อนจะแปลงร่างเป็นบร็องโก้ส์ใช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา  

'ผมคิดว่า อย่างแรกเลย ประสบการณ์ของผมในซีแอตเทิ่ลนั้นไม่เหมือนใคร' วิลสัน กล่าว '10 ปี ผมไม่สามารถจินตนาการได้ว่าปีเหล่านั้นจะไม่ได้อยู่ในชีวิตของผม และพวกเขาพิเศษแค่ไหน เราชนะกี่เกม และจำนวนเกมระทึกขวัญที่น่าทึ่งและ ซูเปอร์ โบวล์ ที่เราชนะและอื่นๆทุกอย่าง ผมจะคิดถึงความทรงจำเหล่านั้นและทุกสิ่งทุกอย่าง และความสุขของสิ่งนั้น และความกตัญญูต่อสิ่งนั้น'

'นอกจากนี้เรายังมีเกมฟุตบอลให้เล่น ดังนั้นผมตื่นเต้นที่จะได้ออกไปเล่นอีกครั้ง ผมรักเกมนี้ ผมหลงใหลเกี่ยวกับมัน ผมมีเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยมมากมาย มีหลายคนที่ผมสนิทด้วยในอีกทีมหนึ่ง ดังนั้นมันจะเป็นการต่อสู้ที่ยิ่งใหญ่' วิลสัน กล่าว


ตลอด 10 ปีในซีแอตเทิ่ล, วิลสัน นำ ซีฮอร์คส์ ชนะ 104 เกมในช่วงฤดูกาลปกติ, 9 เกมในรอบเพลย์ออฟ ทั้งสองอย่างเป็นผลงานดีสุดรองจาก ทอม เบรดี้ ในช่วงปี 2012-2021 และ วิลสัน จะเข้าร่วมกับ เบรดี้, เพย์ตัน แมนนิ่ง, เบร็ตต์ ฟาฟร์ และ โจ มอนทาน่า ในฐานะควอร์เตอร์แบ็กที่ชนะอย่างน้อย 100 เกมกับทีมเดียวและจะลงเผชิญหน้ากับทีมเก่าในเวลาต่อมา

'ผมไม่กังวลเกี่ยวกับเรื่องนั้นทั้งหมด' วิลสัน กล่าว 'ผมรู้ว่าทุกอย่างเป็นไปอย่างไร และมันเกิดขึ้นได้อย่างไร และสถานการณ์ทั้งหมดเป็นอย่างไร แต่ในขณะเดียวกัน ผมรู้ทุกวินาทีที่มีความสุขในแง่ของการอยู่ที่นั่นและพยายามทุ่มสุดตัวทุกวัน'

'ผมทุ่มแบบสุดตัว นั่นคือทั้งหมดที่ผมให้ได้' ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปีกล่าว

ตอนนี้ วิลสัน ได้สวมเสื้อแข่งใหม่ครั้งแรกในอาชีพของเขา แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 33 ปียืนยันว่าเขามอบหัวใจและจิตวิญญาณของเขาในฐานะสมาชิกคนหนึ่งของ ซีฮอร์คส์ แล้ว

'ผมคิดว่าในท้ายที่สุดแล้ว หวังว่าหลังจาก 10 ปีของการพยายามสร้างความแตกต่างที่นั่น และชนะเกมฟุตบอลมากมาย และเราทุกคนทำมันร่วมกัน ผมคิดว่านั่นเป็นสิ่งพิเศษจริงๆ ผมคิดว่า ซีแอตเทิ่ล ก็เช่นกันจะมีความหมายต่อโลกสำหรับผมเสมอ มันจะเป็นบ้านของผมตลอดไป มันจะเป็นสถานที่พิเศษในใจผมเสมอ ผมจะมีความรักในหัวใจตลอดไป ซีแอตเทิ่ล' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})