:::     :::

เตบาสยันลาลีกาไม่ได้ช่วยบาร์ซ่าลงทะเบียนกุนเด้

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
621
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูลส์ กุนเด้ กองหลังชาวฝรั่งเศสของ บาร์เซโลน่า ลงทะเบียนโดยไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก ลา ลีกา แต่อย่างใด

ฆาเบียร์ เตบาส ยืนยันว่า ลา ลีกา ไม่ได้ให้ความช่วยเหลือ บาร์เซโลน่า กรณีการลงทะเบียน ชูลส์ กุนเด้ แต่ประธาน ลา ลีกา ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่ายังมีความจำเป็นจะต้องลดภารค่าจ้างของนักเตะสำหรับซีซั่นหน้า ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า เซ็นสัญญากับนักเตะใหม่ 8 คนในช่วงซัมเมอร์นี้ทั้ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้, ราฟินญ่า, ชูลส์ กุนเด้, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ฟร้องค์ เกสซีเย่, เอคตอร์ เบเยริน, มาร์กอส อลอนโซ่ และ ปาโบล ตอร์เร่ โดยมีปัญหาในการลงทะเบียนกับ กุนเด้ ในตอนแรก ก่อนทุกอย่างจะลุล่วงในที่สุดโดยมีข่าวลือว่าทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าได้รับการช่วยเหลือจาก ลา ลีกา แต่ เตบาส ปฏิเสธเรื่องดังกล่าว


'ไม่มีความช่วยเหลือจาก ลา ลีกา กับ บาร์ซ่า ในการลงทะเบียน กุนเด้, บาร์เซโลน่า ต้องให้การรับประกันส่วนบุคคล บาร์ซ่า ไม่มีความเสี่ยงที่จะล้มละลาย พวกเขามีทรัพย์สินมากมาย แต่พวกเขายังต้องควบคุมและลดค่าจ้างลงจำนวนมาก' เตบาส กล่าว

เตบาส ยังกล่าวถึงนโยบายทางการเงินของทีมอาซูลกราน่าเพิ่มเติมว่า 'บาร์เซโลน่า ต้องเปิดใช้งานคันโยกมากขึ้นหรือลดค่าจ้างลงอีก มันเป็นไปไม่ได้สำหรับพวกเขาที่จะคงค่าจ้างนี้ไว้สำหรับฤดูกาลหน้า'

บาร์เซโลน่า ยังคงแบกรับภาระค่าจ้างนักเตะจำนวนมหาศาล เนื่องจากนักเตะค่าเหนื่อยแพงอย่าง เฟรงกี้ เดอ ย็อง, เคราร์ด ปีเก้ หรือ จอร์ดี้ อัลบา ยังคงอยู่กับทีมอาซูลกราน่าในฤดูกาลนี้ แต่มีแนวโน้มว่าอาจจะอำลาถิ่น 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าเช่นกัน

'ปีหน้าจะไม่มีคันโยก (เศรษฐกิจ) เรามาดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากการขายนักเตะ มันเป็นเรื่องยากหรือค่อนข้างเป็นไปไม่ได้สำหรับทีมที่จะรักษามันไว้ในฤดูกาลต่อไป' เตบาส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด