:::     :::

แฟร้งค์มีความสุขที่เบรนฟอร์ดไม่คิดไปไหน

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
761
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โธมัส แฟร้งค์ นายใหญ่ของ เบรนท์ฟอร์ด ยืนยันว่าตนเองมีความสุขดีกับสโมสร หลังมีข่าวว่า ไบรท์ตัน ให้ความสนใจดึงตัวไปนั่งเก้าอี้กุนซือ

         แกรม พ็อตเตอร์ ผู้จัดการทีม "นกนางนวล" อำลาทีมไปคุม เชลซี ที่ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่ง ทำให้ทีมต้องหากุนซือคนใหม่เข้ามาทำหน้าที่ ซึ่งทาง แฟร้งค์ เป็นหนึ่งในคนที่ถูกเชื่อมโยง แต่เจ้าตัวยืนยันว่ามีความสุขกับต้นสังกัด พร้อมพูดถึงการย้ายไปคุม "สิงห์บลูส์" ของ พ็อตเตอร์ ด้วย

         "มองจากภายนอกผมไม่รู้ว่า แกรม คิดอะไรอยู่ซึ่งผมอาจจะคิดต่างออกไป มันคือการทำหน้าที่อย่างสมดุล ในขณะที่เขาอยู่กับ ไบรท์ตัน และจากนั้นคุณก็มีความทะเยอทะยาน" แฟร้งค์ กล่าว

         "เขามีโอกาสเดินไปอยู่กับหนึ่งในสโมสรดีที่สุดในโลกและดูว่าจะสามารถสร้างเวทมนต์ที่นั่นได้หรือไม่ ซึ่งผมเชื่อว่าเขาทำได้ สถานการณ์ส่วนใหญ่นั้นขึ้นอยู่กับว่าสโมสรไหนที่ติดต่อเข้ามาหาคุณ เมื่อมันเป็นสโมสรที่มีขนาดใหญ่ อาจจะมีโอกาสสร้างบางอย่าง"

         "ผมจะไม่บอกว่ามันพิเศษกว่าที่เขาทำที่ ไบรท์ตัน เพราะสิ่งที่เขาสร้างขึ้นนั้นพิเศษมาก แต่บางทีอาจจะเข้ากับคุณมากกว่าในการอยู่กับทีมดีที่สุดในโลกปีแล้วปีเล่า ไม่ใช่พยายามที่จะพาทีมอยู่กลางตาราง"

         "การพยายามคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและแชมเปี้ยนส์ ลีก ผมคิดว่ามันคือความท้าทาย ผมอยู่ในตำแหน่งที่มีความสุขดีมากที่ เบรนท์ฟอร์ด ผมโฟกัสกับมันในทุกๆวัน ดังนั้นสำหรับผมมันจะต้องเป็นอะไรที่พิเศษสุดๆเลย ฟุตบอลก็คือฟุตบอล แต่สิ่งที่แน่นอนคือผมมีความสุขมากๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด