:::     :::

ลูกน้องเก่าทูเคิ่ลร่วมอัดโบห์ลี่ไม่รู้เรื่องบอล

วันเสาร์ที่ 10 กันยายน 2565
1,873
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสเตียน ไฮเดิ่ล ผอ.กีฬา ไมน์ซ อดีตต้นสังกัดของ โธมัส ทูเคิ่ล เลือกวิจารณ์ ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของทีม เชลซี เมื่อตัดสินใจปลดลูกพี่เก่าเขาทั้งที่ฤดูกาลใหม่เพิ่งเตะไปได้ไม่กี่เกม ชี้คือการตัดสินใจของคนไม่รู้จักฟุตบอลจริงๆ

ทูเคิ่ล ถูกเด้งหลังเกมชปล.รอบแบ่งกลุ่มพ่าย ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ส่วนภาพรวมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ลุ่มๆดอนๆ สวนทางงบประมาณที่เจ้าของใหม่ต่อท่อน้ำเลี้ยงกว่า 200 ล้านปอนด์ 

อย่างไรก็ตาม ไฮเดิ่ล มองว่าสิงห์บลูส์ด่วนสั่งประหารเกินไป เพราะเท่าที่เคยสัมผัส ทูเคิ่ล เมื่อครั้งเป็นเทรนเนอร์ ไมนซ์ กล้าพูดนี่คือของจริง แบกทีมผ่านสถานการณ์ยากลำบากมาหลายเที่ยว


การตัดสินใจปลด ทูเคิ่ล มาจากความอ่อนประสบการณ์ของคนที่ใช้หลักการลงทุนนำฟุตบอล - นี่คือการลงดาบแบบนักลงทุนชัดๆไฮเดิ่ล กล่าวกับสปอร์ต บิลด์

คนที่ไม่มีแนวคิดเกี่ยวกับฟุตบอลด้วยซ้ำ บางทีเขาอาจคิดว่าอันดับ 6 บนตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษยังไม่ดีพอ แล้วก็เปรยทำนอง - มาลองเฮดโค้ชอื่นดีกว่า - ทั้งที่เพิ่งเล่นไป 6 เกม” 

ผมคงไม่สามารถมองด้วยเหตุผลอื่นได้ แต่ เชลซี จะเสียใจอย่างสุดซึ้งที่ตัดสินใจเช่นนั้น - พวกเขาไม่มีปัญญาหาโค้ชดีๆแบบนั้นได้อีกในเวลาสั้นๆ” 

นับเป็นการหยาม แกรม พ็อตเตอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนใหม่ของสิงห์บลูส์โดยตรง แถมทีมให้สัญญายาว 5 ปีมูลค่าตกฤดูกาลละ 12 ล้านปอนด์ ส่วน ทูเคิ่ล ได้ค่าทำขวัญตกงาน 6.9 ล้านปอนด์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด