:::     :::

เตลขึ้นแท่นแข้งเด็กสุดบาเยิร์นทำประตูลีกเมืองเบียร์

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
623
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาธีส์ เตล สร้างชื่อของตนเองในฐานะนักเตะอายุน้อยสุดของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำประตูในศึกบุนเดสลีกาทำลายสถิติเดิมของ จามาล มูเซียล่า หลังการกระทุ้งประตูในเกมกับ สตุ๊ตการ์ท

มาธีส์ เตล กองหน้าดาวรุ่งชาวฝรั่งเศสกลายเป็นนักเตะอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ของ บาเยิร์น มิวนิค ที่ทำประตูบนเวทีบุนเดสลีกาในเกมเสมอ สตุ๊ตการ์ท 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ด้วยวัยเพียง 17 ปีกับ 136 วัน ตามรายงานจาก 'สปอร์ต1'

เตล ย้ายจาก แรนส์ มาค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เขาได้ออกสตาร์ทเกมรับมือ สตุ๊ตการ์ท เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมากลายเป็นนักเตะทีมเสือใต้อายุน้อยสุดที่ลงเล่นลีกเมืองเบียร์ ก่อนจะก้าวขึ้นมาเป็นผู้เล่นอายุน้อยสุดที่ทำประตูบนเวทีบุนเดสลีกาของทีมดังแคว้นบาวาเรียด้วยวัย 17 ปีกับ 136 วัน หลังการสร้างชื่อเป็นแข้งอายุน้อยสุดในประวัติศาสตร์ที่ทำประตูกับสโมสรในเกมชนะ วิคตอเรีย โคโลญจน์ 5-0 ในศึก เดเอฟเบ โพคาล รอบแรก 


ผลงานของ เตล ทำลายสถิติเดิมของ จามาล มูเซียล่า ที่ทำประตูแรกบนเวทีบุนเดสลีกาด้วยอายุ 17 ปี กับ 205 วัน ตามมาด้วย โรเก้ ซานตา ครูซ ทำประตูแรกตอนอายุ 18 ปีกับ 12 วัน, อัลฟอนโซ่ เดวิส ทำประตูแรกตอนอายุ 18 ปี กับ 135 วัน และ โยชัว เซิร์คซี่ ทำประตูแรกขณะอายุ 18 ปี กับ 210 วัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด