:::     :::

กัลติเย่ร์ยันความสัมพันธ์เนย์-บั๊ปเป้ดีเยี่ยม

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คริสโตฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยืนยันว่าความสัมพันธ์ระหว่าง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กับ เนย์มาร์ เป็นไปด้วยดี

         การปะทะกันเมื่อเดือนที่แล้วของทั้งคู่ที่แย่งกันยิงจุดโทษในเกมที่ชนะ มงต์เปลลิเย่ร์ 5-2 กลายเป็นประเด็นถกเถียงในวงกว้าง จนทาง หลุยส์ กัมโปส ผู้อำนวยการสโมสรต้องลงมาเคลียร์เรื่องนี้ด้วยตัวเอง และล่าสุดก็มีเรื่องที่ เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ยอมส่งให้ เนย์มาร์  ที่อยู่โล่งๆในเกมที่เปิดบ้านชนะ ยูเวนตุส ในแชมเปี้ยนส์ ลีกด้วย

         ล่าสุดทาง กัลติเย่ร์ ยืนบยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่เป็นไปด้วยดี พร้อมยืนยันว่าไม่มีความบาดหมางใดๆทั้งสิ้น

         "ความสัมพันธ์ระหว่าง คีลิยัน กับ เนย์ เป็นไปด้วยดี" กัลติเย่ร์ กล่าว "หลังจากได้คุยกับ คีลิยัน ซึ่งผมคิดว่าคุยเรื่องนี้กับ เนย์มาร์ แล้ว ทั้งคู่ลงซ้อมด้วยกัน พวกเขามักจะอยู่ด้วยการเวลาวอร์มร่างกาย"

         ส่วนเรื่องไม่ส่งบอลให้กันนั้นทาง กัลติเย่ร์ มองว่า เอ็มบั๊ปเป้ คงไม่เห็น เนย์มาร์ โดยกล่าวว่า "ใช่ มีการสถานการณ์ในเกม มีสองช่วงเวลาในการเคลื่อนไหว ครั้งแรกกับการเร่งความเร็วมันอาจจะทำให้การจ่ายบอลนั้นค่อนข้างยากและครั้งที่สอง คีลิยัน สร้างความแตกต่าง เข้าไปในเขตโทษและไม่เห็น เนย์"

         "เมื่อคุณดูวิดีโอ ทุกอย่างดูง่ายๆ แต่คุณมีสองวินาทีในการตัดสินใจและ คีลิยัน โฟกัสอยู่ที่ลูกบอล ผมเชื่อว่าเขาจะแอสซิสต์ให้ เนย์ ในอนาคตและในทางกลับกันผมไม่ได้รู้สึกอะไรในแง่ลบเลยเกี่ยวกับการเล่นนั้น"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด