:::     :::

สื่อดังอิตาลีรุมเชิดชูฮันดาโนวิชสะกิดเตือนโอนาน่า

วันอาทิตย์ที่ 11 กันยายน 2565
1,145
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สื่อสำนักดังของอิตาลี พากันยกย่องฟอร์มการเซฟของ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช เกมที่ อินเตอร์ มิลาน ชนะ โตริโน่ 1-0 เป็นการส่งสัญญาณไปถึง อ็องเดร โอนาน่า

ฮันดาโนวิช ลงเฝ้าเสาในฐานะตัวจริงทั้ง 6 เกมในเซเรียอาฤดูกาลนี้ แต่ ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ตัดสินใจเลือกให้ โอนาน่า ประเดิมลงเล่นในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรกที่แพ้คาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม การหลุดไปนั่งสำรองในเกมยุโรปไม่ได้ส่งผลกระทบใดๆ ต่อ ฮันดาโนวิช ในการกลับมาลงเฝ้าเสาในเกมเซเรียอา เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผู้รักษาประตูวัย 38 ปี ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในสนาม และช่วยพา อินเตอร์ คว้าชัยชนะเหนือ โตริโน่ 1-0


กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต ยกย่อง ฮันดาโนวิช ว่าทำงานหนักและมีส่วนสำคัญอย่างมากกับสามคะแนนเต็มในเกมนี้ ขณะที่ คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ประทับใจการเซฟหลายต่อหลายครั้งของผู้รักษาประตูชาวสโลวีเนีย โดยเฉพาะลูกยิงของ นิโกล่า วลาซิช กับ เนมานย่า ราโดนิช ก่อนที่ อินเตอร์ จะมายิงประตูชัยนาที 89 จาก มาร์เซโล่ โบรโซวิช

ด้าน ตุ๊ตโต้สปอร์ต ก็ชื่นชม ฮันดาโนวิช ว่ามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง และไม่เสียความรู้สึกใดๆ หลังจากหลุดไปเป็นตัวสำรองในเกมสำคัญกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อกลางสัปดาห์



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด