:::     :::

โคลท์สตกลงสัญญา4ปี80ล้านเหรียญกับเนลสัน

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
573
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควนตัน เนลสัน ก้าวขึ้นแท่นในฐานะการ์ดที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกเอ็นเอฟแอลหลังบรรลุข้อตกลงใหม่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส

อินเดียนาโพลิส โคลท์ส บรรลุข้อตกลงใหม่กับ เควนตัน เนลสัน ด้วยสัญญา 4 ปี มูลค่า 80 ล้านเหรียญสหรัฐ การันตี 60 ล้านเหรียญสหรัฐส่งผลให้ผู้เล่นวัย 26 ปีกลายเป็นการ์ดที่รับค่าตอบแทนสูงสุดของลีกก่อนเริ่มต้นซีซั่น 2022 จากการรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 20 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เนลสัน เข้าลีกฐานะดราทฟ์อันดับ 6 คลาส 2018 เขามีชื่อติด 'โพร โบวล์' ตลอดการเล่นอาชีพ 4 ฤดูกาล และติด 'ออล-โพร' ตลอด 3 ซีซั่นแรก หลังลงเล่น 61 จากทั้งหมด 65 เกม โดยพลาดการลงเล่น 4 เกมในฤดูกาลที่แล้วเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า

ตามรายงานจาก เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คระบุว่า เนลสัน มีกำหนดรับเงิน 13.75 ล้านเหรียญสหรัฐจากตัวเลือกปีที่ 5 ของเขาในฤดูกาลนี้ โดยข้อตกลงใหม่จะทำให้การ์ดวัย 26 ปีอยู่ในอินเดียนาโพลิสไปจนถึงซีซั่น 2026

'ทุกคนรู้ดีว่าเขามีความสามารถยอดเยี่ยมแค่ไหน แต่ผมคิดว่าสิ่งที่ทำให้ เควนตัน มีความพิเศษคือความฉลาดที่เขาเล่นและสัญชาตญาณของเขา' แฟร้งค์ ไรช์ โค้ชทีมอินดี้กล่าวในแถลงการณ์ 'ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่นำเกมของเขาไปสู่จุดสูงสุด เขาเป็นผู้เล่นที่มีอำนาจเหนือร่างกาย แต่มันเป็นสัญชาตญาณและความเฉลียวฉลาดของเขาที่นำพาเราไปสู่อีกระดับ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด