:::     :::

เบรดี้เปรยอาจลงเล่นซีซั่นสุดท้าย

วันจันทร์ที่ 12 กันยายน 2565
529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เปิดเผยว่าเขาอาจจะลงเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลเป็นฤดูกาลสุดท้าย

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กลายครามของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ที่อายุครบ 45 ปีเมื่อวันที่ 3 สิงหาคมเปิดเผยระหว่างการแถลงข่าวก่อนเกมเปิดซีซั่นกับ ดัลลาส คาวบอยส์ ในวันอาทิตย์ว่าอาจจะเป็นการเล่นเอ็นเอฟแอลซีซั่นสุดท้ายของตนเอง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'ผมคิดว่าเราทุกคนอายุมากขึ้นทีละวัน' เบรดี้ กล่าว 'เราทุกคนไม่แน่ใจว่าเราจะอยู่ที่นี่ในปีหน้าหรือไม่ นั่นคือความจริงสำหรับผู้เล่นทุกคน โค้ชทุกคน ผู้ปกครองทุกคน คุณไม่เคยรู้เลย เราทุกคนควรใช้ประโยชน์จากโอกาสที่เรามี'

มันเป็นครั้งที่สองในอาชีพของ เบรดี้ ที่ไม่มีสัญญาสำหรับซีซั่นถัดไป ครั้งเดียวที่ควอร์เตอร์แบ็กจอมเก๋าเข้าสู่ฤดูกาลโดยไม่ได้รับสัญญาสำหรับซีซั่นต่อไปคือปี 2019 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของเขาใน นิว อิงแลนด์ ก่อนจะย้ายไป แทมป้า เบย์ ฐานะฟรีเอเจนต์ 


อย่างไรก็ตามแหล่งข่าวใกล้ชิดยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่สำคัญ ข้อตกลงใหม่จะออกมาดีถ้าหากเขาตัดสินใจลุยต่อ โดย เบรดี้ รับเงิน 30 ล้านเหรียญสหรัฐในปีนี้ ซึ่งรวมถึงเงินโบนัสเซ็นสัญญา 15 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021 และรับเงินอีก 13.88 ล้านเหรียญสหรัฐเป็นโบนัสติดบัญชีรายชื่อในวันรุ่งขึ้นหลังจากเขาลงนามในสัญญาฉบับปรับปรุงในเดือนเมษายนและจะทำเงิน 1.12 ล้านเหรียญสหรัฐตามฐานเงินเดือน แต่ไม่มีการเพิ่มระยะเวลาในสัญญาใหม่

ถ้าถามว่ามีโอกาสที่ เบรดี้ จะเล่นกับทีมอื่นหรือไม่หลังจากปีนี้ เพราะเขาเป็นฟรีเอเจนต์ แต่แหล่งข่าวยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กลายครามมีความภักดีต่อ บัคคาเนียร์ส ทั้งกับผู้เล่น, โค้ช, ฟร้อนท์ ออฟฟิศ ไปจนถึงเจ้าของทีม จึงไม่มีแผนที่จะย้ายไปเล่นกับแฟรนไชส์อื่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด