:::     :::

เพรสค็อตต์ผ่านิ้วโป้งมือขวาพัก6-8สัปดาห์

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
474
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ โชคร้ายตั้งแต่เกมเปิดซีซั่นหลังบาดเจ็บนิ้วโป้งมือขวาจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและพักฟื้นเกือบ 2 เดือน

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็ก ดัลลาส คาวบอยส์ เปิดเผยว่าเขาจะต้องเข้ารับการผ่าตัดนิ้วโป้งมือขวาในวันจันทร์นี้ หลังการบาดเจ็บมาจากเกมพ่าย แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส 3-19 ในเกมเปิดซีซั่น 2022 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และคาดว่าจะต้องพักฟื้นราว 6-8 สัปดาห์ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เพรสค็อตต์ ได้รับบาดเจ็บในช่วงควอเตอร์ 4 หลังมือของเขากระแทกกับ ชัก แบร์เร็ตต์ เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ของ บัคคาเนียร์ส ขณะขว้างบอล โดยควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะเข้าพบกับผู้เชี่ยวชาญในวันจันทร์และคาดว่าเขาจะเข้ารับการผ่าตัดเพื่อยึดหมุดและแผ่นโลหะสอดเข้าไปในพื้นที่เพื่อทำให้ข้อต่อมั่นคงและจะใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 6-8 สัปดาห์

ตามรายงานระบุว่า เพรสค็อตต์ คิดในตอนแรกว่าจะเป็นเพียงอาการนิ้วเคล็ดเท่านั้นและไม่เชื่อว่ามันจะเป็นเรื่องร้ายแรง แต่เมื่อเข้าไปในล็อคเกอร์รูมเพื่อเอ็กซเรย์ก็พบว่ามีรอยแตกที่นิ้วหัวแม่มือขวาของเขา


'มันน่าผิดหวังมาก แต่อาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น เราไม่สามารถควบคุมมันได้ โชคไม่ดี' เพรสค็อตต์ กล่าว 'แน่นอนว่าจะพลาดช่วงเวลาหนึ่ง ไม่ได้อยู่ที่นั่นเพื่อทีมของผม และนั่นคือสิ่งที่น่าเจ็บปวดมากกว่าสิ่งใด โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจากเพิ่งเริ่มต้นออกไปที่นั่น ต้องการจะตอบสนองและจำเป็นว่าจะไม่มีโอกาสนั้นเป็นเวลาหลายสัปดาห์ ใช่, มันน่าเสียดาย แต่ผมจะทำในสิ่งที่ผมเคยทำเสมอเมื่อพบปัญหา เผชิญหน้าและพยายามอย่างเต็มที่ และผมแน่ใจว่าผมจะออกมาจากสิ่งนั้นได้ดีขึ้น'

เพรสค็อตต์ ขว้างคอมพลีต 14 จาก 29 ครั้ง ระยะ 134 หลา ไม่มีทัชดาวน์และเสีย 1 อินเตอร์เซปน์ก่อนจะบาดเจ็บ ก่อน คูเปอร์ รัช จะลงเล่นแทน ขว้างคอมพลีต 7 จาก 13 ครั้ง ระยะ 64 หลา และควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปีจะออกสตาร์ทในเกมสัปดาห์หน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ โดยมี วิลล์ เกรียร์ เป็นแบ็คอัพ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด