:::     :::

อาเราโฮมองเกมดวลบาเยิร์นบททดสอบชั้นดี

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
598
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังของ บาร์เซโลน่า พร้อมลงเผชิญหน้ากับทีมแกร่งอย่าง บาเยิร์น มิวนิค บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกวันอังคารนี้

โรนัลด์ อาเราโฮ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่าการเผชิญหน้ากับ บาเยิร์น มิวนิค เป็นการแข่งขันที่จะทำให้ทีมอาซูลกราน่าแข็งแกร่งขึ้นกว่าเดิมและมันจะเป็นโอกาสที่จะกำหนดสไตล์การเล่นของทัพอาซูลกราน่า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

'ด้วยคุณภาพที่เรามีอยู่ เรารู้ว่าถ้าเราเก็บคลีนชีตได้ เราก็มีโอกาสคว้าชัยชนะ' อาเราโฮ กล่าว 

เมื่อถูกถามว่าเกมนี้จะเป็นแมตช์ล้างตาของทีมอาซูลกราน่าหรือไม่ หลังการปราชัยต่อทีมเสือใต้ตลอดการพบกัน 4 ครั้งหลังสุด 'ทัวร์นาเมนต์นี้ยากเสมอ บาเยิร์น เป็นคู่แข่งที่แข็งแกร่ง อย่างที่ผมพูด เรากำลังทำงานหนัก และการแข่งขันแบบนี้ทำให้เราแข็งแกร่งขึ้น ผมคิดว่ามันเป็นโอกาสดีที่จะกำหนดสไตล์การเล่นของเรา'

กองหลังวัย 23 ปียังกล่าวถึง เลวานดอฟสกี้ ซึ่งทำ 9 ประตูกับ 2 แอสซิสต์จากการลงเล่น 6 เกมกับทีมอาซูลกราน่าว่า 'มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมที่มีเขาเป็นเพื่อนร่วมงาน เราทนทุกข์ต่อหน้าเขาเมื่อเขาเล่นกับเราในฐานะคู่ต่อสู้ เรามีความสุขกับเขาและเราหวังว่าเขาจะช่วยเราต่อไป'


ก่อนจะพูดถึงวิวัฒนาการของทีมอาซูลกราน่าในซีซั่นนี้ว่า 'ผมคิดว่ามันต้องขอบคุณทีมเวิร์ค ความคิดของ ชาบี รวมถึงการเซ็นสัญญาใหม่ๆด้วย เรามีประสบการณ์มากขึ้น สิ่งนี้ทำให้แฟนๆตื่นเต้นมากขึ้น' 

อาเราโฮ ยังกล่าวถึงการแข่งขันระหว่างเซนเตอร์แบ็กที่มี 5 คนทั้ง เขา, ชูลส์ กุนเด้, เอริก การ์เซีย, อันเดรียส คริสเตนเซ่น และ เคราร์ด ปีเก้ ว่า 'ผมไม่กังวลกับการแข่งขัน การแข่งขันเป็นเรื่องดีเสมอ เพราะมันช่วยเพิ่มระดับของคุณ เรากำลังพัฒนาและพยายามรักษาคลีนชีตของเรา'

'ผมรู้สึกซาบซึ้งในห้องแต่งตัวและแฟนๆ ผมอยู่ในที่ที่ผมต้องการ และผมได้รับการสนับสนุนจากแฟนๆ ผมมีความสุขมาก ผมอยู่ที่สโมสรดีที่สุดในโลก'

ตามด้วยการกล่าวถึงเกมรุกของ บาเยิร์น มิวนิค ว่า 'แน่นอน พวกเรามีผู้เล่นที่มีคุณภาพ แต่ผมเตรียมพร้อมสำหรับเกมนี้และผมคิดว่าผมพร้อมแล้ว'

'ผมรู้สึกสบายใจในฐานะกองหลังตัวกลาง แต่ถ้าเทรนเนอร์ต้องการให้ผมเล่นแบ็กขวา ผมจะทำทุกอย่างที่ผมสามารถทำได้' 

ตบท้ายด้วยการพูดถึง กุนเด้ ว่า 'เขาช่วยเราได้มากและเขามีความสามารถมาก ผมมีความสุขที่มีเขาอยู่กับเรา และผมก็มีความสุขกับ คริสเตนเซ่น และผู้เล่นคนอื่นๆที่ช่วยให้เราเติบโตในฐานะทีม' กองหลังวัย 23 ปี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด