:::     :::

โมราต้ายอมรับเกมเยือนห้างยางานยาก

วันอังคารที่ 13 กันยายน 2565
679
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลบาโร่ โมราต้า ยอมรับการเกมเยือน เลเวอร์คูเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก ในวันอังคารนี้เป็นงานยากสำหรับ แอตเลติโก มาดริด

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าทีมชาติสเปนของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าการยกพลเยือน เลเวอร์คูเซ่น บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้เป็นงานยากสำหรับทีมตราหมี แต่เชื่อว่าต้นสังกัดยังมีโอกาสคว้าชัยชนะเช่นกัน ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'ใช่, มันยาก มันเป็นสนามที่ยากและคู่แข่งที่ยอดเยี่ยม เรื่องราวในอดีตไม่มีผลและพรุ่งนี้มีโอกาสอีกครั้งกับทีมที่พร้อมเสมอ เรามีแรงกระตุ้น แม้ว่ามันจะยากก็ตาม

'เรากำลังอยู่ในช่วงเริ่มต้น ผมรู้สึกดี ทำงานได้ดีและผมมักจะสังเกตเห็นความมั่นใจของเจ้านายเสมอ ก่อนหน้านี้ผมบอกเขาไปแล้วว่าผมยินดีที่ได้ร่วมงานกับเขา เราจึงกลับมาพร้อมเป้าหมายร่วมกันอีกครั้ง และผมสัญญาว่าจะทำงานให้ประสบความสำเร็จสูงสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'ผมโชคดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้เป็นครั้งที่สาม มันแตกต่างกันเมื่อคุณรู้จักวิธีการและทุกคนในสโมสรและมีประสบการณ์มากขึ้น ซึ่งทำให้ผมเป็นผู้ใหญ่มากขึ้น ความรู้สึกทั้งหมดในชีวิตเพื่อรับบางสิ่งบางอย่าง ผมเป็นผู้ใหญ่มากกว่า 3 ปีที่แล้วและ 10 ปีที่แล้ว คุณต้องคิดถึงสิ่งที่น่าตื่นเต้นที่รออยู่ข้างหน้า เรามีขุมกำลังที่ยอดเยี่ยม' 

'สิ่งที่ผมต้องทำที่นี่ ผมรู้ดีว่าต้องเป็นอีกคนหนึ่ง ทำงานและทำงาน ไม่พูดมาก ไม่มีประโยชน์ สิ่งที่ผมทำได้คือทำงานและมีส่วนร่วมไม่มากก็น้อย ผมต้องการคว้าชัยชนะกับ อัตเลติโก เหมือนเพื่อนร่วมทีมของผม ผมมีความสุขที่ได้มาอยู่ที่นี่' โมราต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด