:::     :::

โคลเชื่อผีเจ็บใจทูเคิ่ลไม่ว่างงานเร็วกว่านี้

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
1,204
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจ โคล อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ออกมาหล่นความเห็นว่า แมนฯ ยูไนเต็ด คงเจ็บใจกับช่วงเวลาที่ โธมัส ทูเคิ่ล ถูกไล่ออก โดยยืนยันว่ากุนซือชาวเยอรมันคือคนที่สมบูรณ์แบบที่จะรับช่วงต่อในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อตอนซัมเมอร์

ทูเคิ่ล ถูก เชลซี ไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังพาทีมแพ้ ดินาโม ซาเกร็บ 0-1 ในแชมเปี้ยนส์ลีก ก่อนถูกแทนที่โดย เกรแฮม พ็อตเตอร์ อย่างรวดเร็ว

ต่อกรณีดังกล่าว โคล เชื่อว่า ผีแดง น่าจะผิดหวังกับช่วงเวลาที่กุนซือชาวเยอรมันถูกไล่ออกเพียงไม่กี่เดือนหลังการแต่งตั้ง เอริก เทน ฮาก 

"ผมแฮปปี้ที่จะบอกว่าผมคิดว่ามันเป็นการตัดสินใจผิดพลาดที่ไล่ โธมัส ทูเคิ่ล ออก เขาเชื่อมต่อกับแฟนๆ เชลซี และเขาก็พาทีมคว้าแชมป์" โคล กล่าว

"เขาอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่การไล่ออกนั้นรุนแรงเกินไป มันแรงไปไหม? มันไม่ใช่วิธีที่ดีเลย แต่ผมคิดว่าการตัดสินใจนั้นผิดพลาด และพวกเขาน่าจะสู้กับเขาต่อ"

"ความรู้สึกของผมกับ โธมัส ทูเคิ่ล นั้นมันช่างโหดร้าย เพราะเขาเป็นผู้จัดการทีมระดับท็อป ผมจะบอกคุณว่าใครน่าจะเป็นคนที่โกรธตัวเองอยู่สักหน่อย นั่นก็คือ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ผมพนันได้เลยว่าพวกเขาปรารถนาว่าสิ่งนี้น่าจะเกิดขึ้นเมื่อสามหรือสี่เดือนที่แล้ว"

"ผมไม่รู้ว่ายุคของ เทน ฮาก จะเป็นอย่างไร ตอนนี้มันก็ดูสดใสมาก แต่ โธมัส ทูเคิ่ล คือสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการอย่างแท้จริง เขามีคาแรคเตอร์ประเภทคนที่สามารถชุบชีวิตทีมได้ ผมคิดว่าเขาเป็นฟันเฟืองที่แตกต่าง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})