:::     :::

เบลลิงแฮมรับหาทางหยุดฮาแลนด์ยาก

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ กองหน้าของ แมนฯซิตี้ เป็นนักเตะสุดอันตรายที่ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าการหาทางหยุดดาวยิงชาวนอร์วีเจี้ยนเป็นเรื่องยาก

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ชาวอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องยากในการหาทางหยุด เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ หัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ของ แมนฯซิตี้ ก่อนทั้งสองทีมจะลงเผชิญหน้ากันบนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ที่ 'เอติฮัด สเตเดี้ยม' วันพุธนี้ ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ฮาแลนด์ ยิง 86 ประตูจากการลงเล่น 89 เกมกับ ดอร์ทมุนด์ ก่อนย้ายมาค้าแข้งกับ แมนฯซิตี้ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และกองหน้าชาวนอร์วีเจี้ยนยังคงทำผลงานร้อนแรงกับทีมเรือใบหลังการกระทุ้ง 12 ประตูจากการลงเล่น 8 เกมในซีซั่นนี้ ก่อน ฮาแลนด์ จะนำต้นสังกัดใหม่ลงดวลทีมเก่าในวันพุธนี้ 

'ผมไม่แน่ใจจริงๆว่าคุณจะหยุดเขาได้อย่างไรด้วยความสัตย์จริง' เบลลิงแฮม กล่าวถึงเพื่อนเก่าอย่าง ฮาแลนด์ 'เราจะต้องค้นหาในวันพรุ่งนี้'

'เขาเป็นผู้เล่นที่มีคุณภาพมากมายและมีคุณลักษณะทางกายภาพมากมายที่ทำให้เขาอันตรายมาก'

'มันไม่ใช่หน้าที่ของแต่ละคน มันเป็นสิ่งที่ทีมต้องทำร่วมกัน หากเราร่วมมือกันและพยายามทำสิ่งที่ถูกต้อง มันก็เป็นไปได้'


เบลลิงแฮม ยอมรับว่า แมนฯซิตี้ ที่ประเดิมรอบแบ่งกลุ่มแชมเปี้ยนส์ลีกด้วยการบุกขยี้ เซบีย่า 4-0 เป็นหนึ่งในทีมเต็งแชมป์รายการนี้ 

'ทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อทำให้แน่ใจว่าเราทุกคนเข้าใจตรงกัน ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะแยกเราออกจากกันเพราะพวกเขามีคุณภาพ มันเป็นสิ่งสำคัญที่เราทุกคนอยู่ด้วยกัน'

สำหรับ เบลลิงแฮม เกมนี้จะเป็นโอกาสสร้างความประทับใจให้ผู้ชมชาวอังกฤษ เนื่องจากดูเหมือนว่าเขาจะเป็นหนึ่งในขุมกำลังทีมชาติอังกฤษชุดลุยศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายช่วงปลายปีนี้ 

'มีทีมที่แข็งแกร่งจริงๆ และถ้าผมต้องการจะไป ซึ่งผมต้องทำ ผมต้องทำให้แน่ใจว่าผมแสดงผลงานดีที่สุดของผมให้บ่อยสุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

'ผมต้องพยายามเอาชนะเพื่อสโมสรให้ได้เป็นอันดับแรกและสำคัญที่สุด แต่ถ้าผมสามารถทำเช่นนั้นต่อไปได้ หวังว่าผมจะได้อยู่ที่นั่น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด