:::     :::

ห้างยารัว2ตุง6นาทีท้ายดับตราหมี2-0

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น เค้นฟอร์มเก่งได้ทันเวลาเปิดรังเอาชนะ แอต.มาดริด 2-0 จากสองประตูใน 6 นาทีสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คืนวันอังคารที่ผ่านมา

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม บี

เลเวอร์คูเซ่น (เยอรมัน) 2 

แอต.มาดริด (สเปน) 0

สนาม : ไบ อารีน่า, เลเวอร์คูเซ่น

เริ่มเกมมาช่วงยี่สิบห้านาทีแรกยังหาโอกาสจะแจ้งกันไม่ได้ โดยจังหวะลุ้นจริงจังเกิดขึ้นในนาที 22 นาอวล โมลิน่า  เปิดลูกเตะมุมให้ เฟลิเป้ โหม่งเน้นๆ ทว่า ลูคัส ฮราเด็คกี้ เซฟช่วยทีมเยือนเอาไว้ได้

อีก 4 นาทีถัดมาเจ้าถิ่นเลเวอร์คูเซ่นมีโอกาสบ้างเมื่อ อดัม โฮลเซค เปิดบอลให้ เคเร็ม เดมีร์บาย ได้โหม่ง แต่ไม่ผ่านมือ อิโว เกอร์บิช นายทวารตราหมี 

ตราหมีมีโอกาสจากฟรีคิกในนาที 3 มาริโอ เอร์โมโซ่ วางบอลยาวมาถึง เฟลิเป้ ได้ยิงด้วยขวาจ่อๆ แต่ยังหลุดกรอบไปน่าเสียดาย ทำให้จบครึ่งแรกเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 65 แอต.มาดริด มีโอกาสเมื่อ อองตวน กรีซมันน์ ที่เพิ่งลงสำรอง เลี้ยงบอลเข้ากรอบเขตโทษก่อนจ่ายต่อให้ ชูเอา เฟลิกซ์ ได้ยิง แต่ไม่เข้ากรอบ 

กรีซมันน์ ได้ลองยิงไกลจากนอกกรอบเขตโทษในนาที 77 แต่ก็ยังเป็น ฮราเด็คกี้ ที่พุ่งปัดเซฟช่วยทีมไว้ได้ 

ท้ายเกมกลับเป็นห้างยาที่ฉวยจังหวะนำ 1-0 ในนาที 84 เจเรมี ฟริมปง จ่ายบอลให้ โรเบิร์ต อันดริช ได้ลากบอลเข้าไปยิงด้วยซ้ายผ่านมือของ เกอร์บิช เข้าไป 

สกอร์ขยับเป็น 2-0 ในอีก 3 นาทีถัดมา ห้างยาเล่นโต้กลับเฉียบขาดก่อนเป็น ฟริมปง จ่ายให้ มุสซ่า ดิยาบี้ ยิงด้วยซ้ายผ่านมือ เกอร์บิช ตุงตาข่าย   

ทำให้จบเกม เลเวอร์คูเซ่น คืนฟอร์มเก่งทันเวลาเอาชนะ แอต.มาดริด 2-0 

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

เลเวอร์คูเซ่น : ลูคัส ฮราเด็คกี้ - โอดิลง คอสซูนู, โยนาธาน ทาห์, เอ็ดม็อง ตาบซอบา, ปิเอโร่ ฮินกาปี - โรเบิร์ต อันดริช, เคเร็ม เดมีร์บาย - มุสซ่า ดิยาบี้, อดัม โฮลเซค, คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย - พาทริค ชิค

แอต.มาดริด : อิโว เกอร์บิช - นาอวล โมลิน่า, อักเซล วิตเซล, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่, เรยนิลโด้ - มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้, ซาอูล ญีเกซ - อัลบาโร่ โมราต้า, ชูเอา เฟลิกซ์

ผู้ตัดสิน : ไมเคิ่ล โอลิเวอร์ (อังกฤษ)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด