:::     :::

กุนโดกันย้ำแก๊งเรืออดีตดอร์ทฯนิ่งพออัดทีมเก่า

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
820
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง แมนฯ ซิตี้ หัวหน้าแก๊งอดีตผู้เล่น ดอร์ทมุนด์ ที่ย้ายมาสังกัดเรือใบสีฟ้ายืนกรานว่าทั้งตัวเขา เออร์ลิ่ง เบราท์ ฮาแลนด์ และ มานูเอล อาคานจี มืออาชีพพอจะไม่หวั่นไหวในการดวลทีมเก่า แม้ต่างคนจากมาต่างสถานการณ์

กุนโดกัน ตอนออกจากเสือเหลืองถือว่าความสัมพันธ์เป็นไปด้วยดี ผิดกับ ฮาแลนด์ และ อาคานจี ขุ่นเคืองพอสมควรตอนเก็บของพ้นซิกนัล อิดูน่า พาร์ค จนอาจแปลงเป็นไฟแค้นหวังเอาคืนให้สาสม 

อย่างไรก็ตามกัปตัน ซิตี้ ชิงเตือนใจตัวเองและน้องๆให้โฟกัสที่การสร้างผลงานให้สังกัดปัจจุบันก็พอ ส่วนอดีตที่เคยมีกับเสือเหลืองให้พักไว้ คิดว่าก็แค่อีกคู่แข่งจากเยอรมัน

เท่าที่ทราบ ฮาแลนด์ ไม่ได้ประหม่าใดๆสำหรับเจอทีมเก่า หมอนั่นบอกแค่ว่ามีความสุขดี แล้วยังมีหน้ามาถามกลับด้วยว่า - รู้สึกอย่างไรตอนรู้ผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม - “ กุนโดกัน กล่าว 


อย่างผมมันเป็นอดีตมานานแล้ว - ถึงตอนนี้ก็ผ่านมา 6 ปี บางทีมันอาจพิเศษกับ เออร์ลิ่ง มากกว่าของผม เพราะเขารู้จักขุมกำลังชุดปัจจุบันกว่า 95%”

เหลือคนที่รู้จักไม่กี่ราย มีเพียงความตื่นเต้นที่จะเล่นดวลทีมเก่าที่เอติฮัด สเตเดี้ยม อีกแมตช์เยือน ดอร์ทมุนด์ - เป็นสิ่งที่พิเศษมากๆสำหรับผม” 

ก็มั่นใจว่าจะให้ตัดอารมณ์ท่วมท้นออกไปเลยคงไม่ได้ พวกเราศิษย์เก่าทั้งหมดต่างมีความทรงจำที่เกี่ยวพัน ดอร์ทมุนด์ อยู่ ส่วนใหญ่ก็เป็นเรื่องดีๆ” 



เป็นเรื่องยากหากจะไม่ให้รู้สึกอะไรเลย แต่ฐานะนักกีฬาอาชีพรับมือเรื่องแบบนั้นมาเสมอ” 

เราจำเป็นต้องใช้จุดนั้นมาหาความได้เปรียบ, เล่นให้สุขุม, เยือกเย็น -ซึ่งที่พูดไปคือส่วนยากสุด” 

แมนฯ ซิตี้ ถูกเอเชี่ยน แฮนดิแคปยกให้เป็นต่อสองลูก-10, สกอร์รวมสามลูกครึ่ง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด