:::     :::

"เจ้าสัว-เด็กเทพ-ราชวินิต"แบเบอร์บอล18 ปีก.

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
448
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บอล 18 ปีก. วันพฤหัสฯ มีเตะ 5 คู่ "เจ้าสัว-เด็กเทพ-ราชวินิต" แบเบอร์

การแข่งขัน “อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก. ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต” ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี วันที่ 15 กันยายน  เป็นการแข่งขัน 5 คู่ จาก 2 สนาม 
ที่สนามเฉลิมพระเกียรติ คลอง 6 มี 3 คู่ 
 เวลา 10.00 น. ทีมโรงเรียน อบจ.ชัยนาท พบกับ เทพศิรินทร์  โดย อบจ.ชัยนาท นัดล่าสุดเพิ่งจะชนะ อสช.กรุงเทพ 3-1 ขณะที่ เทพศิรินทร์ เพิ่งจะแข่งนัดเดียว ด้วยการชนะ สวนกุหลาบ 2-0 ในนัดเปิดสนามเมื่อวันที่ 23 สิงหาคม จากนั้นพักยาวนานถึง 3 สัปดาห์ พูดถึงความสด ความกระหาย เทพศิรินทร์ มีมากว่า ขณะที่ อบจ.ชัยนาท เพิ่งจะได้พัก 1 วัน แตกต่างกันเยอะมาก มองว่า “เทพศิรินทร์” น่าจะชนะมากกว่า 2-0 
 คู่ที่สอง เวลา 12.00 น. ทีมโรงเรียน วัดสุทธิวราราม (นัดแรกแพ้ ราชวินิตบางแก้ว 1-3 ) นัดนี้เจอกับ “จ่าฝูง” อสช.ธนบุรี (แข่ง 3 นัดชนะรวด นัดล่าสุดเพิ่งจะชนะ วิชูทิศ 3-0 ) วัดสุทธิวราราม ถึงแม้จะได้พักนาน ความสดของนักเตะเต็มร้อย แต่รูปแบบเกมรุกยังไม่น่ากลัว ผิดกับ อัสสัมชัญธนบุรี การปิดสกอร์คมกว่ามาก คู่นี้ไม่น่าจะมีปัญหา “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญ ธนบุรี ชนะแน่นอนครับ และน่าจะมี 3-0  
คู่ที่สาม 14.00 น.  วิชูทิศ (นัดล่าสุดเพิ่งจะแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 0-3 ) พบกับ โรงเรียนเทศบาลนคร นครสวรรค์ (นัดล่าสุดแพ้ ราชวินิตบางแก้ว 0-2 ) คู่นี้ วิชูทิศ ดีกว่า น่าจะชนะ 1-0 
คู่ที่ 4 เวลา 13.00 น.  (เตะที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว) ท่าข้ามพิทยาคม (นัดล่าสุดแพ้ วิชูทิศ 1-3 ) พบกับ สารวิทยา ดีกรีแชมป์ไพรม์มินิสเตอร์ (นัดล่าสุด เสมอ ราชวินิตบางแก้ว 1-1 ) มองดูว่า ท่าข้ามพิทยาคม ซึ่งเป็นทีมอคาเดมี่จากชลบุรี ดีกว่ามาก น่าจะชนะ 2-1  
คู่สุดท้าย เวลา 15.00 น.  (เตะที่สนามโรงเรียนราชวินิตบางแก้ว) เจ้าบ้าน ราชวินิตบางแก้ว (นัดล่าสุดเสมอ สารวิทยา 1-1 ) ต้อนรับการมาเยือนของ สุรศักดิ์มนตรี (นัดแรกแพ้ อัสสัมชัญธนบุรี 1-3 ) คู่นี้มองเหลี่ยมไหน มุมไหน ก็เป็น ราชวินิตบางแก้ว เล่นในบ้าน ชนะอย่างน้อย 2-0 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด