:::     :::

ยูฟ่าได้วันแข่งใหม่ยูโรปาลีกอาร์เซน่อล-พีเอสวี

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
726
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมยูโรปาลีกคู่ระหว่าง อาร์เซน่อล กับ พีเอสวี ได้วันแข่งขันใหม่แล้ว เสียบโปรแกรมพรีเมียร์ลีก ปืนใหญ่ เจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ต้องเลื่อนไปก่อน

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป หรือ ยูฟ่า ยืนยันวันแข่งขันใหม่ของเกม ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสอง คู่ระหว่าง อาร์เซน่อล พบกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ที่สนามเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ออกมาแล้ว จะไปเตะกันวันพฤหัสบดีที่ 20 ตุลาคม เวลา 18.00 น. ตามเวลาที่อังกฤษ

เดิมที กลางสัปดาห์ดังกล่าว อาร์เซน่อล มีเกมพรีเมียร์ลีกบิ๊กแมตช์ที่จะเล่นในบ้านเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วันพุธที่ 19 ตุลาคม ดังนั้นทางพรีเมียร์ลีกจึงต้องยอมให้เลื่อนเกมดังกล่าวออกไปก่อน แล้วค่อยหาวันแข่งใหม่ทีหลัง


ทั้งนี้ เกมระหว่าง อาร์เซน่อล กับ พีเอสวี ที่เดิมทีจะแข่งขันกันวันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายนนี้ ปรากฏว่าต้องเลื่อนเกมออกไป เพราะขาดแคลนกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ต้องไปร่วมดำเนินงานพระราชพิธีพระบรมศพสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบ็ธที่ 2

สำหรับโปรแกรมยูโรปาลีก รอบแบ่งกลุ่มของ อาร์เซน่อล นัดถัดไปจะเจอกับ โบโด/กลิมท์ สองเกมติดต่อกันวันที่ 6 และ 13 ตุลาคม ต่อด้วยพบกับ พีเอสวี สองเกมติดต่อกันวันที่ 20 และ 27 ตุลาคม จากนั้นจึงปิดท้ายเจอ ซูริค วันที่ 3 พฤศจิกายน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด