:::     :::

โบห์ลี่พร้อมทุ่มหนักตลาดแรกพ็อตเตอร์กับสิงห์

วันพุธที่ 14 กันยายน 2565
927
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เชลซี เตรียมงบประมาณก้อนโตอีกครั้งสำหรับการเสริมทัพในช่วงตลาดเดือนมกราคม เป็นการสร้างทีมให้กับผู้จัดการทีมคนใหม่ แกรม พ็อตเตอร์

เดอะ ไทม์ส สื่ออังกฤษ รายงานว่า ทอดด์ โบห์ลี่ แกนนำกลุ่มทุนเจ้าของสโมสรชุดใหม่ของ เชลซี พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณเสริมทัพอย่างจริงจังอีกครั้งในช่วงตลาดซื้อขายหน้าหนาวในช่วงกลางฤดูกาล 2022-23 เพื่อให้ตรงตามแนวทางการสร้างทีมของ พ็อตเตอร์

ก่อนหน้านี้ โบห์ลี่ ลงทุนในตลาดซื้อขายหนแรกของตัวเองไปอย่างมหาศาลถึง 260 ล้านปอนด์ แต่ผลงานของ เชลซี ในช่วงต้นฤดูกาล ไม่ตรงตามเป้าหมาย เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ทำให้ต้องปลด โธมัส ทูเคิ่ล ออกจากตำแหน่ง เช่นเดียวกับเรื่องวิสัยทัศน์ในการสร้างทีมที่ไม่ตรงกัน

โบห์ลี่ ที่ปัจจุบันดำรงตำแหน่งประธานสโมสร และรับบทผู้อำนวยการกีฬาชั่วคราวของ เชลซี จะนั่งหารือกับผู้จัดการทีม พ็อตเตอร์ อย่างใกล้ชิด เรื่องการเสริมทัพในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม



ขณะเดียวกันสโมสรก็กำลังมองหาผู้อำนวยการกีฬาคนใหม่ด้วย โดยเล็งเป้าไปที่ ลุยส์ กัมโปส ของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ คริสโตฟ ฟรอยด์ ของ เร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์ก

สำหรับเม็ดเงินกว่า 260 ล้านปอนด์ที่ เชลซี เสริมทัพเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ประกอบด้วย ราฮีม สเตอร์ลิง (47.5 ล้านปอนด์), คาลิดู คูลิบาลี่ (33 ล้านปอนด์), กาเบรียล สโลนิน่า (8.1 ล้านปอนด์), คาร์นี่ย์ ชุควูเอเมก้า (20 ล้านปอนด์), มาร์ก กูกูเรย่า (56 ล้านปอนด์), เชซาเร่ กาซาเด (13 ล้านปอนด์), เวสลี่ย์ โฟฟาน่า (69.5 ล้านปอนด์), ปิแอร์-เอเมริก โอบาเมย็อง (10.3 ล้านปอนด์) และ เดนิส ซากาเรีย (ยืมตัว 2.7 ล้านปอนด์)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด