:::     :::

ครัฟฟ์เผยชะตากรรมกรีซมันน์ขึ้นกับตราหมี

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อองตวน กรีซมันน์ จะได้ลงเล่นในซีซั่นนี้มากน้อยเพียงใดขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แอตเลติโก มาดริด โดยที่ บาร์เซโลน่า ไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง

จอร์ดี้ ครัฟฟ์ ในฐานะผู้อำนวยการกีฬานานาชาติของ บาร์เซโลน่า เปิดเผยถึงสถานการณ์ของ อองตวน กรีซมันน์ ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของ แอตเลติโก มาดริด ว่าจะบริหารจัดการกับการลงสนามของนักเตะอย่างไร โดยทีมอาซูลกราน่าไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

บาร์เซโลน่า กับ แอตเลติโก มาดริด กำลังจะเผชิญหน้ากับการต่อสู้ทางกฎหมายเกี่ยวกับ กรีซมันน์ ที่ย้ายจากทีมอาซูลกราน่ามาค้าแข้งกับทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัว 2 ปี โดยมีเงื่อนไขบังคับซื้อมูลค่า 40 ล้านยูโรหากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสลงสนามมากกว่า 50 เปอร์เซ็นต์ 

แต่ แอตเลติโก มาดริด พยายามหลีกเลี่ยงอ็อปชั่นดังกล่าวด้วยการส่งนักเตะลงเล่นราว 30 นาทีหรือน้อยกว่านั้นตลอดฤดูกาลนี้ โดยนักเตะไม่ได้ออกสตาร์ทแม้แต่เกมเดียวจาก 7 เกมที่ผ่านมา หลัง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์จะส่งนักเตะลงเล่นหลังเกมผ่านไปราวหนึ่งชั่วโมงที่สื่อเมืองกระทิงมองว่ามาจากใบสั่งของเบื้องบน


ด้าน ครัฟฟ์ ในฐานะผู้บริหารของทีมอาซูลกราน่าตอบสนองต่อสถานการณ์ดังกล่าวโดยระบุว่าชะตากรรมของ กรีซมันน์ ขึ้นอยู่กับ แอตเลติโก มาดริด เท่านั้น ขณะที่ บาร์เซโลน่า มีแทบจะไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องดังกล่าว

'ตอนนี้เขาเป็นนักเตะของ แอตเลติโก มาดริด เขาเล่นที่นั่นและเทรนเนอร์เป็นคนตัดสินใจว่าจะส่งเขาลงเล่นเมื่อไหร่' ครัฟฟ์ กล่าว

กรีซมันน์ มักจะถูกส่งลงสนามช่วงนาทีที่ 63 ของเกมในฤดูกาลนี้ ซึ่ง ครัฟฟ์ กล่าวว่า 'มันน่าตลก, มันเป็นนาที 63 เสมอ นั่นเป็นการตัดสินใจของพวกเขา' 

แม้จะมีรายงานจากสื่อบางสำนักระบุว่า บาร์เซโลน่า สามารถลดราคา กรีซมันน์ ลงเหลือเพียง 25 ล้านยูโรก็ตาม แต่ทั้งสองสโมสรยังไม่รีบร้อนที่จะเจรจาเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด และมีแนวโน้มว่าความขัดแย้งดังกล่าวจะถูกชี้ขาดโดยศาล


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด