:::     :::

บราวน์สรอเปิดตัวโลโก้'Brownie the Elf'เกมรับเจ็ตส์

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
543
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คลีฟแลนด์ บราวน์ส รอเปิดตัวภาพวาดโลโก้ขนาดใหญ่กลางสนามใหม่ 'บราวนี่ เดอะ เอลฟ์' ในเกมเปิดบ้านต้อนรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้

คลีฟแลนด์ บราวน์ส เตรียมเปิดตัวโลโก้กลางสนาม 'Brownie the Elf' ที่พาดพิงถึงต้นกำเนิดทางประวัติศาสตร์ของแฟรนไชส์นี้ครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2016 ในเกมเปิดสังเวียน 'เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม' ต้อนรับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์นี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บนเส้น 50 หลากลางสนาม 'เฟิร์สเอเนอร์จี้ สเตเดี้ยม' ของ บราวน์ส จะมีภาพขนาดยักษ์ของ 'บราวนี่ เดอะ เอลฟ์' ซึ่งเป็นรูป 'เดอะ รันนิ่ง บราวนี่' จากการลงคะแนนโหวตของแฟนๆ สำหรับเกมแรกในบ้านซีซั่นนี้ที่จะรับมือ เจ็ตส์ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 


'เราตื่นเต้นมากเกี่ยวกับโลโก้กลางสนามใหม่' เจดับเบิ้ลยู จอห์นสัน รองประธานบริหารและหุ้นส่วนของ บราวน์ส เผย 'เราต้องการมีส่วนร่วมกับแฟนๆของเราในกระบวนการนี้จริงๆ และพวกเขา อย่างที่ผมพูดไปหลายครั้ง พวกเขาดีที่สุดในลีก ดีที่สุดในเอ็นเอฟแอล และเป็นนักกีฬาดีที่สุด เราต้องการมีส่วนร่วมและฟังสิ่งที่พวกเขาต้องการสื่อจริงๆ เราสามารถดึงโลโก้ออกมาด้วยโลโก้บราวน์แบบดั้งเดิม'

สำหรับ 'บราวนี่ เดอะ เอลฟ์' เปิดตัวครั้งแรกในฐานะโลโก้ดั้งเดิมของ บราวน์ส ตั้งแต่ปี 1946 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด