:::     :::

'แม็ค'ยังไม่พอใจผลงานแม้ทำ3แซ็ค

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
484
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาลิล แม็ค เปิดตัวฐานะ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ด้วยการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แต่ผู้เล่นวัย 31 ปียังไม่พอใจกับผลงานดังกล่าว

คาลิล แม็ค เอาท์ไซด์ไลน์แบ็กเกอร์ประสบการณ์ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยังไม่พึงพอใจกับผลงานของตนเอง แม้ว่าจะทำ 3 แซ็คตั้งแต่การลงประเดิมสนามกับทีมสายฟ้าในเกมชนะ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส 24-19 เมื่อวันอาทิตย์ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

ชาร์จเจอร์ส เทรด แม็ค มาจาก ชิคาโก้ แบร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ก่อน 'พาส รัชเชอร์' วัย 31 ปีจะลงประเดิมสนามด้วยฟอร์มยอดเยี่ยม ทำ 3 แซ็ค, กดดันควอร์เตอร์แบ็ก 4 ครั้ง, ทำให้คู่แข่งเสียหนึ่งฟัมเบิ้ล และแท็คเกิ้ล 5 ครั้ง ซึ่งรวมถึงการแท็คเกิ้ลให้คู่แข่งเสียบอล 3 ครั้ง ในเกมชนะ เร้ดเดอร์ส เมื่อวันอาทิตย์ แต่ถึงอย่างไร แม็ค ยังไม่พอใจกับผลงานเหล่านั้น

'มันยังไม่ดีพอ ผมปล่อยอะไรไปมากมาย และผมต้องแก้ไขให้ถูกต้อง' แม็ค กล่าว หลังทำ 3 แซ็คในเกมเดียวครั้งแรก นับตั้งแต่เกมสัปดาห์ที่ 14 ของซีซั่น 2015 ตอนที่เขายังเล่นกับ เร้ดเดอร์ส


แม็ค กลายเป็นผู้เล่นคนที่ 4 ที่ไม่ใช่รุคกี้ที่ทำ 3 แซ็คในการลงเล่นเกมแรกกับทีมใหม่ (นับตั้งแต่มีการบันทึกสถิติในปี 1982) ซึ่งมี แคลีส แคมป์เบลล์ ทำ 4 แซ็คกับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในปี 2017 ส่วน วอนนี่ ฮอลลิเดย์ ของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ปี 2003, แชด แบร็ตซ์กี้ ของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ปี 1999 และ แกรี่ เบอร์ลี่ย์ ของ แอตแลนต้า ฟอลค่อนส์ ปี 1984 ทำคนละ 3 แซ็ค

แม็ค ลงเล่นคู่กับ โจอี้ โบซ่า ซึ่งทำรวมกัน 4.5 แซ็ค และกดดันควอร์เตอร์แบ็กรวมกัน 6 ครั้ง (โบซ่า 2 ครั้ง, แม็ค 4 ครั้ง) 

'มันเป็นเรื่องดีที่ได้พูดคุยเรื่องบอลนอกสนามและเพียงแค่สื่อสารเกี่ยวกับสิ่งที่เราได้รับและออฟเฟนซีฟแท็คเกิ้ลมอบอะไรให้เราในแต่ละจังหวะ' แม็ค กล่าวถึงการเล่นเคียงข้าง โบซ่า 'ดังนั้นการได้สะท้อนความคิดซึ่งกันและกันตลอดทั้งเกมจึงเป็นเรื่องดี'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด