:::     :::

'เลวาน'โพสต์แสดงความผิดหวังกับผลงานที่มิวนิค

วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2565
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ผิดหวังกับอาการเท้าบอดของตนเองในเกมพ่าย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แต่หวังแก้ตัวในอนาคต

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ของ บาร์เซโลน่า โพสต์ข้อความลงอินสตาแกรมแสดงความผิดหวังต่อการปราชัย บาเยิร์น มิวนิค 0-2 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อวันอังคาร แต่ดาวยิงวัย 34 ปียังมุ่งมั่นแก้ตัวในอนาคต ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เลวานดอฟสกี้ ค้าแข้งกับ บาเยิร์น มิวนิค นาน 8 ปีก่อนจะย้ายมาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทว่าการกลับมาเยือนถิ่นเก่าของหัวหอกทีมชาติโปแลนด์ลงเอยด้วยความผิดหวังหลังทีมอาซูลกราน่าเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ 0-2 ส่วนหนึ่งมาจากการพลาดทำประตูหลายครั้งของ เลวานดอฟสกี้ 

'มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก ตอนนี้มันเป็นเวลาที่จะโฟกัสไปที่อนาคต' เลวานดอฟสกี้ โพสต์ข้อความ 

สาวกทีมเสือใต้ให้การต้อนรับ เลวานดอฟสกี้ ด้วยเสียงปรบมือมากกว่าเสียงโห่ หลังหัวหอกชาวโปลทำ 344 ประตูจากการลงเล่น 375 เกมพร้อมนำทีมประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่ตลอด 8 ปีในมิวนิค 

ส่วน ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์ บาร์ซ่า กล่าวถึง เลวานดอฟสกี้ ที่ผิดพลาดในจังหวะจบสกอร์หลายครั้งว่า 'ผมไม่คิดว่าความกดดันจะเกิดขึ้นกับเขา เขามีวุฒิภาวะและประสบการณ์เพียงพอสำหรับการแข่งขันประเภทพนี้ มันขาดประสิทธิภาพ มันคือฟุตบอล และสิ่งนี้เกิดขึ้น และมันเกิดขึ้นกับเราในสนามที่มันไม่ควรเกิดขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด