:::     :::

แม็คคาร์ธี่ย์มองแง่ดีหลังเพรสค็อตต์ผ่านขั้นตอนผ่าตัด

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
469
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ เฮดโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ ตัดสินใจไม่ส่ง แด็ค เพรสค็อตต์ เข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บหลังผ่านขั้นตอนการผ่าตัดนิ้วโป้งมือขวาที่หักเนื่องจากมีแนวโน้มว่าจะฟื้นตัวกลับมาเร็วกว่าที่คาด

ไมค์ แม็คคาร์ธี่ย์ หัวหน้าโค้ช ดัลลาส คาวบอยส์ มองโลกแง่ดีเกี่ยวกับ แด็ค เพรสค็อตต์ หลังการผ่าตัดนิ้วหัวแม่มือขวาที่หักและควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะไม่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บ เนื่องจากมีแนวโน้มจะฟื้นตัวกลับมาเร็วกว่าที่คาดการณ์ก่อนหน้านี้ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

เพรสค็อตต์ ผ่านขั้นตอนการผ่าตัดด้วยดีตั้งแต่วันจันทร์ที่ผ่านมาและคาดว่าจะต้องใช้เวลาพักฟื้นประมาณ 8-10 สัปดาห์ แต่จากการเปิดเผยผ่านสื่อเมื่อวันพุธของ แม็คคาร์ธี่ย์ ที่ยืนยันว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีจะไม่ถูกส่งเข้าบัญชีผู้เล่นบาดเจ็บเนื่องจาก เพรสค็อตต์ สามารถฟื้นตัวกลับมาเร็วกว่าที่คาดการณ์ 

'ทุกคนรู้สึกดีกับการผ่าตัดที่ แด็ค ผ่านมาจากมุมมองทางการแพทย์' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าวกับ ท็อดด์ อาร์เชอร์ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็น 'จากมุมมองของผม เขาได้รับการผ่าตัด อีก 7-10 วันข้างหน้านี้เขาอยู่ในขั้นตอนการรักษา ก้าวข้ามอุปสรรคนั้นไปก่อน'


คาวบอยส์ เผชิญปัญหาใหญ่มาตั้งแต่ช่วงเทรนนิ่งแคมป์หลังการสูญเสีย ไทรอน สมิธ แท็คเกิ้ลซ้ายประสบการณ์จากการบาดเจ็บ ขณะที่ปีกนอก ไมเคิ่ล แกลลัป ยังไม่ฟื้นตัวจากการการบาดเจ็บเอซีแอล ก่อนจะพบหายนะครั้งสำคัญหลัง เพรสค็อตต์ บาดเจ็บนิ้วหัวแม่มือขวาหักตั้งแต่เกมสัปดาห์แรกกับ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส และคาดว่าจะไม่มีทั้งเซฟตี้ เจย์รอน เคียร์ส, ดีเฟนซีฟเอนด์ เทเรลล์ บาแชม และการ์ด คอนเนอร์ แม็คโกเวิร์น ในเกมสัปดาห์ที่สองเนื่องจากการบาดเจ็บ

แม็คคาร์ธี่ย์ จะส่ง คูเปอร์ รัช ออกสตาร์ทแทน เพรสค็อตต์ ในการเผชิญหน้ากับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในวันอาทิตย์นี้ แต่เฮดโค้ช คาวบอยส์ ยังคาดหวังถึงการสยบทีมเสือลายพาดกลอน

'มันน่าผิดหวังที่สูญเสียควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของคุณ' แม็คคาร์ธี่ย์ กล่าว 'มันน่าผิดหวังอย่างยิ่งที่เสีย แด็ค ไป แต่ความจริงคือเราต้องเอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ และ คูเปอร์ (รัช) จะกุมบังเหียน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด