:::     :::

รูเบียเลสปฏิเสธใช้เงินสหพันธ์ฯจัดงานเลี้ยง

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สหพันธ์ฟุตบอลสเปนแถลงการณ์ปฏิเสธข้อกล่าวหาล่าสุดที่มีต่อ หลุยส์ รูเบียเลส ประธานคนปัจจุบัน

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (RFEF) ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการปฏิเสธข้อกล่าวหาต่อ หลุยส์ รูเบียเลส ว่าประธานคนปัจจุบันใช้เงินของสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิงจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ตามรายงานจาก 'เอล มุนโด้' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ตามรายงานก่อนหน้านี้ระบุว่า ฆวน ซึ่งเป็นลุงของ รูเบียเลส ส่งเรื่องร้องเรียนไปถึงแผนกต่อต้านการทุจริต โดยคำให้การเหล่านั้นกล่าวหาว่าหลานชายของเขาเป็นเจ้าภาพจัดงานเลี้ยงสังสรรค์โดยใช้เงินจากสหพันธ์ฟุตบอลสเปน, ความพยายามดึงเงินออกมาจากสหพันธ์ฯ และใช้อิทธิพลของเขาในการทำสัญญากับนักสืบเอกชนผ่านธุรกิจที่ทำสัญญากับสหพันธ์ฟุตบอลเมืองกระทิง

แถลงการณ์ของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนระบุว่า 'การแทรกแซงทั้งหมดจาก ฆวน รูเบียเลส ที่ เอล มุนโด้ เผยแพร่ในวันนี้เป็นการฝึกหัดใหม่ในความเท็จและการจัดการโดยอดีตพนักงานของสหพันธ์๐ตามคำสั่งของผู้อื่น ดังที่แสดงโดยพันธมิตรของเรา และได้รับการยอมรับว่าเป็นความพยายามอย่างต่อเนื่องของบรรดาผู้ที่พยายามจะทำลายภาพลักษณ์ของประธาน RFEF'

จากถ้อยแถลงของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนยังระบุเพิ่มเติมว่าข้อกล่าวหาที่มีต่อ หลุยส์ รูเบียเลส เป็นเพียงการกล่าวอ้างของ ฆวน รูเบียเลส เท่านั้นโดยไม่มีการยื่นหลักฐานยืนยันความผิดแม้แต่น้อย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด