:::     :::

โบห์ลี่หวังสร้างเครือข่ายแบบเดียวกับซิตี้

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
845
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ท็อดด์ โบห์ลี่ เจ้าของสโมสร เชลซี หวังสร้างเครือข่ายสโมสรฟุตบอลไปทั่วโลกแบบเดียวกับที่ ซิตี้ ฟุตบอล กรุ๊ป ทำอยู่ในขณะนี้

         มีรายงานว่าเจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" พยายามขอซื้อทีม ซานโต๊ส สโมสรดังของบราซิล แต่ถูกปฏิเสธ แต่เจ้าตัวก็ไม่ได้ล้มเลิกความตั้งใจโดยยืนยันในการประชุม SALT ถึงแผนงานในอนาคต

         "เราจะเพิ่มทรัพยากรอย่างต่อเนื่อง เราได้พูดคุยเกี่ยวกับโมเดลที่มีหลายสโมสรแล้ว ผมชอบที่จะสร้างแนวทางนั้น มีหลายประเทศที่มีข้อได้เปรียบในการมีสโมสรหลายที่" โบห์ลี่ กล่าว

         "เร้ด บูลล์ ทำได้อย่างดีเยี่ยมกับ ไลป์ซิก และ ซัลซ์บวร์ก ทั้งสองสโมสรเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นพวกเขาหาวิธีทำให้มันสำเร็จ คุณมี แมนฯ ซิตี้ ที่มีเครือข่ายสโมสรขนาดใหญ่มาก"

         "ผมคิดว่าความท้าทายที่ เชลซี มีในตอนนี้คือเมื่อคุณมีซูเปอร์สตาร์อายุ 18, 19, 20 ปี คุณสามารถปล่อยยืมพวกเขากับสโมสรอื่น แต่คุณก็ให้การพัฒนาของพวกเขาไปอยู่กับคนอื่นด้วย"

         "ผมคิดว่าเป้าหมายของเราคือให้ความมั่นใจว่าเราสามารถแสดงแนวทางของเราให้กับซูเปอร์สตาร์อายุน้อยได้ซ้อมกับ เชลซี ในขณะที่พวกเขาได้โอกาสลงเล่นเกมจริง สำหรับผมวิธีคือการผ่านสโมสรอื่นในลีกที่มีการแข่งขันสูงในยุโรป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด