:::     :::

คอนเต้ส่งสัญญาณเตือนตี๋ซนรีบคืนฟอร์ม

วันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2565
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ของ สเปอร์ส ยืนยันว่าไม่มีนักเตะคนไหนในทีมที่จะถูกถอดออกจากทีมไม่ได้หากผลงานไม่ดีหลังถูกถามถึง ซน ฮึง-มิน

         สตาร์ทีมชาติเกาหลีใต้ออกสตาร์ทฤดูกาลนี้อย่างน่าผิดหวัง โดยลงสนามไปแล้ว 8 เกมทุกรายการมีแค่แอสซิสต์เดียวเท่านั้นและยังทำประตูช่วยทีมไม่ได้เลยจนเริ่มมีการพูดถึงเรื่องนี้มากขึ้นเรื่อยๆ

         ในระหว่างแถลงข่าวก่อนเกมกับ เลสเตอร์ ในวันเสาร์นี้ ทาง คอนเต้ กล่าวว่า "ไม่มีนักเตะคนไหนที่จะโดนดร็อปไม่ได้ นั่นชัดเจนมาก ไม่มีนักเตะคนไหนที่จะถูกถอดจากทีมไม่ได้"

         "เพราะว่าถ้าผมบอกเรื่องนี้ มันก็แค่พยายามช่วยผู้เล่นของผมและพยายามหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บ พยายามให้นักเตะอยู่ในฟอร์มดีที่สุดและโชว์ผลงานให้ดี"

         "อย่าลืมว่าบางครั้งถ้าคุณไม่ได้ส่งนักเตะบางคนออกสตาร์ท หมายความว่าระหว่างเกมคุณมีผู้เล่นคนนี้ที่มีความเป็นไปได้ที่จะใช้เขา แต่ผมขอย้ำว่าเราต้องลงเล่น 4 รายการและขอย้ำในแชมเปี้ยนส์ ลีกเพราะมันแตกต่างจากการเล่นในยูโรปา ลีกหรือคอนเฟอเรนซ์ ลีก"

         "ในแชมเปี้ยนส์ ลีกมันเป็นเกมที่มีความยากเสมอและด้วยเหตุผลนี้ผมต้องการให้นักเตะทุกคนพร้อมลงสนาม ผมต้องการผู้เล่นทุกคนพร้อมสำหรับการโรเตชั่นเพื่อความพร้อมในทุกช่วงเวลาเมื่อผมเรียกใช้งานเพื่อทีม เพื่อสโมสร เพื่อแฟนบอล เพื่อทุกคน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด